Thương hiệu thời trang MC Fashion kỷ niệm sinh nhật 10 năm đầy tự hào, sẵn sàng vượt ngưỡng

Từ trái qua phải: Ông Nguyễn Tiến Luật – Tổng Giám đốc MC Việt Nam, Bà Nguyễn Mến – Nhà sáng lập MC Việt Nam, Ông Lương Văn Cảnh – Chủ tịch MC Việt Nam cùng các đại biểu chúc mừng MC Việt Nam 10 tuổi.

Chương trình có sự tham gia của hơn 500 khách mời là các đối tác, đại lý thân thiết... đến từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Mến – Nhà sáng lập MC Fashion – chia sẻ: “Có thể nói MC Việt Nam, đặc biệt là 2 thương hiệu MC Fashion và Anadi Fashion như những đứa con mà chúng tôi dứt ruột đẻ ra bằng đam mê, nhiệt huyết và cả thanh xuân của mình. 10 năm giai đoạn hình thành và phát triển đầu tiên của 1 đứa con là vô cùng vất vả, nhưng nó đã mang lại chúng tôi rất nhiều cảm hứng và thành quả xứng đáng được tự hào. Cột mốc 10 năm đối với một doanh nghiệp khởi nghiệp là vô cùng ít ở Việt Nam và trên thế giới. Và đây là lần thứ 7, tôi được đứng trên sân khấu của sự kiện Gala mà chúng tôi luôn tâm huyết tổ chức hàng năm để tri ân các đối tác, cộng sự của mình. Chỉ là lần này đặc biệt hơn, MC Việt Nam của chúng tôi tròn 10 tuổi, tôi thực sự hạnh phúc và tự hào”.

Ban lãnh đạo MC Việt Nam nâng ly chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của MC Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Hồng - Đại diện Xưởng Alens, Đối tác của Công ty Cổ phần Thời trang MC Việt Nam - cho biết: “Hợp tác với MC Việt Nam từ đầu năm 2017, chúng tôi ấn tượng nhất là những người lãnh đạo chủ chốt của MC Việt Nam có tâm, có tầm và luôn định hướng cho đối tác xưởng. Chính nhờ hợp tác với MC Việt Nam, chúng tôi đã mở rộng được xưởng sản xuất, đầu tư thêm được nhiều máy móc. Khi biết chúng tôi hợp tác với một đơn vị uy tín, có tầm nhìn như MC Việt Nam thì công nhân yên tâm làm việc và gắn bó từ ngày đó đến bây giờ, hầu như không ai muốn rời xa chúng tôi cũng giống như chúng tôi không bao giờ muốn rời xa MC Việt Nam”.

Ông Lương Văn Cảnh – Chủ tịch MC Việt Nam và bà Nguyễn Mến – Nhà sáng lập MC Việt Nam vinh danh các đối tác của MC Việt Nam.

Sau các tiết mục nghệ thuật đặc sắc đến từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp, điểm nhấn của chương trình là lễ vinh danh Đại lý bán hàng xuất sắc, Đại lý bán hàng tốt, Đại lý đồng hành trên 5 năm, Đại lý truyền cảm hứng, Cộng sự tích cực, Đại sứ thương hiệu MC Fashion... Đây cũng là dịp quan trọng để Ban lãnh đạo MC Việt Nam ghi nhận và tri ân những đóng góp của các đối tác, nhân sự công ty trong quãng thời gian 10 năm qua.

Ông Lương Văn Cảnh – Chủ tịch MC Việt Nam và bà Nguyễn Mến – Nhà sáng lập MC Việt Nam vinh danh các đại lý xuất sắc.

Ông Lương Văn Cảnh – Chủ tịch MC Việt Nam và bà Nguyễn Mến – Nhà sáng lập MC Việt Nam vinh danh các Đại sứ Thương hiệu và lãnh đạo cống hiến của MC Việt Nam.

Điểm mới lạ của Gala năm nay là 2 cuộc thi. “Cuộc thi tìm kiếm người mẫu MC Việt Nam 2024” dành cho các đại lý của MC Việt Nam đến từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc thu hút hàng trăm thí sinh đăng ký. Sau hai vòng thi, 15 thí sinh đã được chọn để tham gia trình diễn các bộ sưu tập thời trang của MC Fashion và Anadi Fashion trong đêm Gala. Với hình thể đẹp, khả năng trình diễn tốt, trang phục phù hợp, trả lời phỏng vấn lưu loát, thí sinh đến từ Hải Phòng Dương Hải Uyên đã được trao vương miện Quán quân cuộc thi. Hai vị trí Á quân 1 và Á quân 2 thuộc về các thí sinh Lê Thị Yến đến từ Phú Thọ và Nguyễn Thị Linh đến từ Thanh Hóa.

Ba thí sinh đạt giải cao nhất cuộc thi Tìm kiếm người mẫu MC Việt Nam 2024. Từ trái qua phải: Nguyễn Thị Linh, Dương Hải Uyên, Lê Thị Yến.

“Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc MC Việt Nam 2024” dành cho các nhân sự của MC Việt Nam tại à Nội và TP. HCM khiến không khí Gala liên tục “bùng nổ” bởi nhiều tiết mục xuất sắc. Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Thành viên Ban Giám khảo – nhận xét: “Mặc dù các thí sinh chưa có nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng các tiết mục dự thi được trình diễn chuyên nghiệp, hấp dẫn khán giả từ đầu đến cuối. Đặc biệt, trang phục của các đội dự thi đều rất đẹp và phù hợp với các nội dung bài thi”.

Tiết mục “Cô đôi thượng ngàn” đạt Giải Nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc MC Việt Nam đến từ Đội Kinh doanh online.

Gala kỷ niệm 10 năm MC Việt Nam với chủ đề Vượt ngưỡng – một thập niên tự hào khép lại với nhiều dấu ấn tốt đẹp, mở ra một chặng đường mới với nhiều cơ hội mới cho thương hiệu thời trang công sở hàng đầu Việt Nam.

Linh Phạm