Dàn mỹ nhân đổ bộ tại sân bay Nội Bài, sẵn sàng chinh phục Miss Grand International 2023

Sáng nay (3/10), bốn người đẹp đại diện cho Brazil, Mexico, Cuba và Us Virgin Islands đã đặt chân tới Hà Nội để chính thức tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2023 do Việt Nam đăng cai tổ chức.

Bốn đại diện đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để chinh phục vương miện Miss Grand International 2023.

Trải qua chuyến bay, nhưng các cô gái vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ cùng tinh thần "máu chiến" sẵn sàng đến với Miss Grand International.

Ban tổ chức (BTC) cho biết, trong ngày 3/10, thí sinh từ các nước như Srilanka, Philippines, Ukraine, Chile, Đức, Ghana, Panama, Venezuela, Hàn Quốc… sẽ lần lượt đặt chân đến Hà Nội.

Thí sinh Miss Grand International 2023 rạng rỡ khi đặt chân đến sân bay Nội Bài.

Trong khi đó, đại diện Việt Nam là Lê Hoàng Phương cũng đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện danh giá.

Lê Hoàng Phương mặc set váy màu đỏ rực rỡ với điểm nhấn là chất liệu gấm hoa truyền thống kết hợp với áo sơ mi hiện đại, trẻ trung trong ngày đầu tiên nhập cuộc Miss Grand International 2023.

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, Hoàng Phương được bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, hoa hậu Đoàn Thiên Ân, á hậu Minh Thư, á hậu Hồng Hạnh, á hậu Hương Ly cùng gia đình tới cổ vũ.

Trước đó, Miss Grand Vietnam 2023 trải qua các khóa tập thể lực, học trang điểm, chuẩn bị trang phục... trước khi chinh chiến quốc tế.

Ngoài ra, nàng hậu còn tranh thủ hoàn thành các công việc ở vai trò CEO, kiến trúc sư để có thể tập trung toàn bộ cho việc dự thi Miss Grand International trên sân nhà.

Người đẹp được cổ vũ cho lần chinh chiến nhan sắc này.

Cuộc thi Miss Grand International do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 3-25/10.

Ngoài các đêm thi bán kết và chung kết, thí sinh các nước sẽ tham gia các phần thi phụ như phỏng vấn kín, Best In Swimsuit (trang phục áo tắm), National Costume (trình diễn trang phục dân tộc), show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest…

Lịch trình dành cho thí sinh trải dài từ Bắc vào Nam, đi qua nhiều tỉnh, thành như: Hà Nội, Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Huế (Thừa Thiên Huế) và TP.HCM.

BTC cho biết, những phần thi, hoạt động trong giai đoạn đầu của cuộc thi sẽ diễn ra tại các tỉnh, thành ở miền Bắc và miền Trung.

Về công tác tổ chức, BTC sẽ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nước chủ nhà Việt Nam qua hàng loạt tour tham quan những địa danh nổi tiếng của Việt Nam, tạo điều kiện cho thí sinh các nước tìm hiểu về du lịch, văn hóa, con người Việt Nam.

Sau đêm chung kết, top 10 Miss Grand International 2023 sẽ ở lại Việt Nam trong 10 ngày để tham gia các hoạt động.

Phương Thảo