Không phải Haibara hay Conan, đây mới là nhân vật có nhiều anti-fan nhất phim Thám Tử Lừng Danh Conan

Sáng 14/4, truyền thông bùng nổ trước nụ hôn của Conan và Haibara trong phần phim Thám Tử Lừng Danh Conan ra rạp cùng ngày. Được biết, một làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đã nổ ra trên các diễn đàn mạng, nhiều người cho biết họ sẽ không tiếp tục ủng hộ thương hiệu điện ảnh - anime này nữa. Giữa lúc thông tin về phần phim mới của Conan đang đứng top 1 các trang tìm kiếm, một nhân vật “ngồi không cũng trúng đạn” khi bị lập nhóm tẩy chay, đó là Kudo Shinichi.

Cảnh phim gây tranh cãi trong phần phim thứ 26 của Thám Tử Lừng Danh Conan.

Cụ thể, bên cạnh những thông tin liên quan đến nụ hôn của Conan và Haibara trong phần phim mới, Kaito Kid và Hattori Heiji cũng bất ngờ bị “réo” tên lên hot search. Theo đó, khán giả bắt đầu chuyển hướng sang ủng hộ phần phim năm 2024, do Kaito Kid và Hattori Heiji đóng chính. Đây là hai nam thần được yêu mến nhất vũ trụ Thám Tử Lừng Danh Conan, sở hữu lượng fan không thua gì nam chính.

Kaito Kid và Hattori Heiji được yêu thích không kém nam chính.

Đặc biệt, số khác khán giả đề nghị phía nhà sản xuất cho Kaito Kid làm nam chính cố định, thay hẳn Conan hay Shinichi. Đồng thời, họ mong đạo diễn hãy tìm cho Ran một ý trung nhân mới, bởi Shinichi được cho là không còn xứng đáng với cô sau khi cảnh hôn giữa Conan và Haibara trong phần phim mới được hé lộ.

Một số bình luận của khán giả:

- Cho Kid làm nam chính luôn đi, thay nam chính hộ tui cái, chỉ cần đừng ghép cặp Kid với Ran là được. Kid vừa đẹp trai, vừa giỏi, thiết lập nhân vật thú vị, ăn đứt Shinichi.

- Giờ Kid cũng không làm tôi hết tức vì phần phim thứ 26, định đưa Kid lên để tẩy trắng cho nụ hôn của Conan và Haibara à.

- Mình anti Shinichi, giờ anh ấy không còn xứng đáng với Ran nữa.

- Mong đạo diễn hãy tìm cho Ran một anh bạn trai xứng đáng hơn Shinichi.

- Đến giờ này, tôi không thể ủng hộ phim một cách bình thường nữa rồi.

Thám Tử Lừng Danh Conan 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen sẽ do Conan và Haibara đóng chính.

Ngoài những bình luận đòi tẩy chay Shinichi, “xé couple” Shinichi - Ran, khán giả còn đặt nghi vấn rằng ê-kíp đã mua hot search để đẩy Kid lên “hứng đạn” cho các tranh cãi phát sinh từ phần phim thứ 26. Được biết, sau thời gian phát hành tại thị trường nội địa, Thám Tử Lừng Danh Conan 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen dự kiếnsẽ "cập bến" Việt Nam vào cuối tháng 7 tới. Trước những lùm xùm vừa qua, netizen đoán rằng phần thứ 26 của thương hiệu sẽ có doanh thu giảm so với phần tiền nhiệm.

Tôn Nghệ Trân