Váy áo xẻ sâu của Jun Vũ và dàn hoa hậu tại Liên hoan phim Quốc tế TPHCM

Jun Vũ thu hút sự chú ý của khán giả khi tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần thứ nhất. Diễn viên Tháng năm rực rỡ chọn trang phục xẻ ngực sâu khi bước lên thảm đỏ ngày 6/4. Ngoài chi tiết khoét sâu, chi tiết in hoa 3D là điểm nhấn nổi bật của thiết kế.

Nữ diễn viên chọn son đỏ làm điểm nhấn, tôn da trắng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong những đại sứ tại Liên hoan phim Quốc tế TPHCM 2024. Trong buổi khai mạc, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 mặc trang phục trễ vai, khoe xương quai xanh và tôn dáng. Chất liệu xuyên thấu của trang phục giúp cô tôn vòng eo thon.

Chiều cao 1,8 m giúp Lương Thùy Linh nổi bật tại sự kiện có hàng trăm diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất dự.

Hoa hậu Thùy Tiên nổi bật với trang phục lấy cảm hứng từ áo yếm Việt Nam. Trên mạng xã hội, khán giả nhận xét phong cách thời trang và ngoại hình của Miss Grand International 2021 ngày càng thăng hạng.

Hoa hậu Tiểu Vy diện váy lệch vai đến thảm đỏ liên hoan phim. Thiết kế có chi tiết in 3D nổi bật ở phần cầu vai.

Diễn viên Kathy Nguyễn chọn thiết kế ánh kim đến lễ khai mạc. Diễn viên Người vợ cuối cùng cũng là một trong những đại sứ tại HIFF lần thứ nhất.

Diễn viên Hoàng Hà đến sự kiện với thiết kế 3D hiệu ứng cánh bướm. Cô là diễn viên đang lên, được chú ý ở lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, gần đây đóng chính trong phim kinh dị Kẻ ăn hồn.

Phương Anh Đào chọn thiết kế lệch vai dự thảm đỏ. Nữ diễn viên đang giữ kỷ lục là sao Việt có doanh thu phim cao nhất mọi thời đại với Mai (thu hơn 520 tỷ đồng ngoài phòng vé).

Trạch Dương