Hoa hậu giàu nhất nhì thế giới, xuất hiện lẻ bóng sau tin đồn chia tay chồng kém 10 tuổi

Mới đây, Priyanka Chopra xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới "The Matrix Resurrections" tại Nhà hát Castro ở San Francisco, California với hình ảnh ấn tượng.

Hoa hậu thế giới năm 2000 lựa chọn váy khoe đôi chân dài và làn da nâu khỏe khoắn.

Priyanka Chopra chọn mẫu váy sequins khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim.

Gần đây, cô thường xuất hiện lẻ bóng trước tin đồn chia tay chồng trẻ kém 10 tuổi.

Sau thành công với phim Quantico, Priyanka Chopra trở thành một ngôi sao Hollywood thực thụ. Cô tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ khác tại Mỹ, là gương mặt không thể thiếu trong các sự kiện giải trí hàng đầu thế giới. Những năm gần đây, Priyanka Chopra luôn lọt top những sao mặc đẹp nhất thế giới và Top những sao nữ gợi cảm nhất hành tinh do các tờ báo uy tín bình chọn.

Priyanka Chopra, Hoa hậu Thế giới năm 2000 là người đẹp châu Á có lượng người hâm mộ nhiều nhất trên Instagram hiện nay, với 71.7 triệu lượt theo dõi.

Priyanka Chopra kiếm bộn tiền từ trang Instagram. Năm 2021, Priyanka đứng ở vị trí thứ 27 trong danh sách những "sao" kiếm nhiều tiền nhất trên Instagram. Người đẹp nhận được khoảng 403.000 USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên trang cá nhân.

Hoa hậu Thế giới 2000 là tượng đài nhan sắc trong lòng nhiều fan sắc đẹp suốt 2 thập kỷ.

Trên Instagram Priyanka Chopra cũng từng rất vui mừng, chia sẻ video khoảnh khắc Harnaaz Sandhu được xướng tên là Miss Universe 2021. Nữ diễn viên gửi lời chúc mừng tới người đẹp đồng hương Ấn Độ: "Và tân Hoa hậu Hoàn vũ chính là... Ấn Độ. Chúc mừng Harnaaz Sandhu đã mang về vương miện Miss Universe cho đất nước sau 21 năm".