Mỹ nhân nghèo khó từng đi bán nước mía, lấy chồng hào môn giờ ra sao?

Từng được biết đến là một trong những nữ diễn viên phim truyền hình hot nhất Việt Nam, ăng Thanh Hà được khán giả đánh giá cao cả về mặt diễn xuất lẫn ngoại hình. Với vẻ đẹp sang trọng và trong trẻo như tiểu thư nhưng ít ai biết được rằng Hà Tăng đã từng có một cuộc sống vô cùng khó khăn trước khi làm dâu gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cuộc sống xa hoa hiện tại khiến ít ai biết rằng quá khứ Hà Tăng đã khó khăn như thế nào.

Quá khứ đầy khó khăn

Nhìn cuộc sống xa hoa của bà xã Nguyễn hiện tại, ít ai biết rằng cô nàng từng có một tuổi thơ cơ cực. Năm Hà Tăng 10 tuổi, ba mẹ cô gặp khó khăn về kinh tế nên phải bán đi căn nhà đang ở để trả nợ. Từ đó, cô không có được một nơi thật sự gọi là nhà. Kể từ năm học lớp 6, Tăng Thanh Hà đã phải phụ mẹ bán nước mía dạo khắp các cung đường và đạp xe giao cơm cho khách trước khi đi học.

Tăng Thanh Hà được biết nhiều hơn nhờ vai diễn cô Trúc bán sách trong Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Tuổi thơ đầy cơ cực có lẽ đã tạo động lực lớn cho hành trình làm nghệ thuật của nữ diễn viên này. Cô nhanh chóng vụt sáng trở thành sao hạng A với những vai diễn để đời trong các bộ phim như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet,... Năm 2012 khép lại hành trình diễn xuất của “Ngọc nữ màn ảnh” khi cô quyết định lui rời xa hào quang showbiz, kết hôn với ông xã doanh nhân Nguyễn.

Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz sau khi kết hôn với con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cuộc sống hào môn sau lui về ở ẩn

Lấy chồng hào môn, Tăng Thanh Hà quyết định rút lui khỏi showbiz Việt.

Từ ngày kết hôn, Tăng Thanh Hà ít cập nhật hình ảnh của mình trên mạng xã hội nhưng qua những hình ảnh hiếm hoi cô chia sẻ, có thể thấy, cuộc sống hôn nhân hiện tại của ngọc nữ màn ảnh Việt khá viên mãn. Hà Tăng và Louis Nguyễn đã có 4 con chung và “Ngọc nữ” dành phần lớn thời gian trong ngày để nấu ăn, chăm sóc cho chồng và các con.

Cuộc sống gia đình viên mãn hiện tại của mỹ nhân này.

Trong mỗi lần xuất hiện, Hà Tăng vẫn luôn gây xuýt xoa bởi phong cách thời trang có gu và vẻ đẹp mặn mà của mình. Dù không “se sua” túi hiệu như các “phú bà” khác song Tăng Thanh Hà toát lên thần thái sang trọng với thần thái chuẩn chỉnh được xem là “tiêu chuẩn của cái đẹp”. Nhìn cuộc sống của “cô Trúc bán sách” hiện tại, nhiều người không khỏi mừng thầm cho những cố gắng, nỗ lực của cô để thoát khỏi cảnh nghèo khó.

Thái Trinh