Đừng Làm Mẹ Cáu: Người yêu cũ Bình An chính thức xuất hiện, Quỳnh Lương sắp mất chồng?

Đừng Làm Mẹ Cáu là phim truyền hình khai thác đề tài tình mẫu tử, do Quỳnh Kool - Nhan Phúc Vinh - Bình An tham gia diễn xuất. Phim đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Trong tập 9 của phim sắp lên sóng, người yêu cũ của Khôi (Bình An) bất ngờ về nước, “tình cũ không rủ cũng tới”, Vy (Quỳnh Lương) có nguy cơ mất chồng?

Theo đoạn preview tập 9 của phim vừa được nhà đài công bố, Khôi đang làm bếp thì nhận được cuộc gọi của bạn thân. Người này thông báo rằng Yến - người yêu cũ của Khôi đã về nước, đây là người từng khiến anh suy sụp suốt một thời gian dài sau khi chia tay.

Được biết, khi thất tình, Khôi mượn rượu giải sầu dẫn đến tình một đêm với Vy. Cả hai nên duyên vợ chồng, sống vui vẻ cùng bé Voi nhưng chưa nảy sinh tình cảm đặc biệt nào với nhau.

Tuy nhiên, sau thời gian dài chung sống, có vẻ như cặp đôi đã thầm cảm mến nhau, dù chưa ai chủ động bày tỏ với đối phương. Trong đó, bé Voi được xem là sợi dây gắn kết tình cảm giữa hai vợ chồng Khôi - Vy.

Khi nhận được thông báo về việc Yến về nước từ cuộc gọi của bạn thân, Khôi rất hoang mang. Lúc này, Vy - vợ anh cũng nghe được cuộc hội thoại nhưng có vẻ như cô chưa biết nhiều về câu chuyện của chồng mình. Liệu Khôi sẽ giải quyết thế nào khi người mình yêu bấy lâu bất ngờ về nước? Hạnh phúc của vợ chồng Khôi - Vy liệu có bị ảnh hưởng?

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Hạnh (Quỳnh Kool) và Quân (Nhan Phúc Vinh) trong tập mới này cũng có nhiều diễn biến mới. Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang lên sóng vào 21h40 tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân