G-Dragon xác nhận comeback

Mới đây, công ty quản lý Galaxy Corporation đã đưa ra một thông báo báo chí, tiết lộ về kế hoạch tái xuất được mong đợi từ lâu của -Dragon.

G-Dragon chính thức trở lại làng nhạc

Theo đó, G-Dragon sẽ comeback ngay trong năm 2024 này. Qua thông cáo gửi tới truyền thông, công ty quản lý tuyên bố: "G-Dragon đang chăm chỉ chuẩn bị album mới cho sự trở lại vào nửa cuối năm nay. Xin hãy chờ đợi nhé".

Thực tế, trước đó đã liên tục có những tiết lộ từ người trong ngành giải trí về màn comeback của G-Dragon với âm nhạc, tuy nhiên đến nay thông tin mới được xác nhận thông qua một thông cáo báo chí chính thức. Tin tức trên khiến người hâm mộ nam nghệ sĩ cũng như cộng đồng fan Kpop vô cùng phấn khích.

G-Dragon sẽ trở lại vào nửa cuối năm 2024.

Fan đã chờ G-Dragon bao lâu?

Album solo gần nhất mà trưởng nhóm Bang trình làng mang tên "Kwon Ji Yong", lên kệ vào năm 2017. Theo đó, dự án mới sẽ đánh dấu sự trở lại của G-Dragon sau 7 năm thiếu vắng những sản phẩm cá nhân, đồng thời là phát súng đầu tiên từ nam nghệ sĩ sau khi kết thúc hợp đồng và rời khỏi YG Entertainment vào tháng Mười Hai năm ngoái.

Suốt thời gian qua, mọi động thái của G-Dragon trên mạng xã hội đều khiến người hâm mộ xôn xao. Tháng Một năm nay, những bài đăng và hình ảnh của nhạc sĩ Nhật Bản Yoshiki chụp cùng G-Dragon đã làm dấy lên nhiều đồn đoán về album mới. Ngoài ra, nam thần tượng cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc làm việc trong phòng thu, làm khán giả "đứng ngồi không yên".

Hoàng Giang