Nơi giấc mơ tìm về tập 3: Phương dạy dỗ công tử ham chơi

Trong preview tập 3 phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An đang chém gió với bạn gái thì bị Chi bắt gặp. Nói với bạn gái, Gia An phủ nhật việc quen Chi. Tuy nhiên, Chi nói: “Không những quen, tôi là chị vợ của anh ta”. Khi Gia An tiếp tục phủ nhận, Chi đã gọi điện cho vợ của Gia An để làm bằng chứng.

Gia An tán tỉnh bạn gái. Ảnh: VTV

Cũng trong trailer tập 3 phim Nơi giấc mơ tìm về, bà Lan đến bệnh viện để giải quyết vụ “ngộ độc”. Bà Lan hỏi đối tác về việc có phải kích động gia đình nạn nhân hay không và liên tục tạo áp lực. Bà Lan tuyên bố với đốc tác: “Lương tâm và trách nhiệm của anh sẽ được pháp luật xác nhận. Tôi và anh sẽ gặp nhau ở cơ quan chức năng. Nhân tiện đây tôi hỏi, căn cứ vào đâu anh có thông tin cái Yến bị ngộ độc, đã có kết quả pháp y chưa”.

Bà Lan đến bệnh viện để giải quyết công việc. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác tập 3 phim Nơi giấc mơ tìm về, Phương liên tục gọi điện cho Gia An để xử lý công việc nhưng không liên hệ được. Nhìn thấy Gia An lững thững bước vào công ty, Phương bực tức trách: “Bà cậu là một người làm việc cực kỳ trách nhiệm, trong khi cậu coi mọi chuyện như trò đùa”. Gia An vẫn tỏ ra dửng dưng và nói: “Trợ lý công ty lại cứ bật sếp thế nhỉ”.

Phương dạy dỗ Gia An. Ảnh: VTV

Phương khẳng định những gì mình làm đều có sự chỉ đạo của giám đốc – là người trực tiếp tra lương. Vì vậy, Phương đề nghị: “Nếu cậu không thích thì bảo giám đốc đổi trợ lý khác”.

Nghe vậy, Gia An chia sẻ: “Có người thì tôi bảo luôn rồi”. Sau đó, Gia An đề nghị trợ lý vào hẹn khách hàng 10 phút nữa làm việc. Phương tiếp tục chất vấn: “Sao lại 10 phút nữa. Tôi khuyến cáo là chỉ còn 15 phút nữa đến giờ làm việc dưới trang trại. Trong 1 buổi chiều lỡ việc 2 lần, giám đốc không vui đâu”.

Tập 3 Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 phút ngày 24/5 trên kênh VTV1.

Minh An