Kiên quyết chia tay bạn gái nghèo, bất ngờ cô ấy đưa ra một cuốn sổ tiết kiệm 5 tỷ khiến tôi choáng váng

Thu là cô gái hiền lành, xinh xắn và có nhiều người theo đuổi. Tôi có bề ngoài ưa nhìn nên khi vừa gặp Thu, chẳng cần tán tỉnh gì mà cô ấy đã đổ gục. Suốt những tháng yêu nhau, tôi nhận thấy ở cô ấy có nhiều điểm tốt, đáng để lấy làm vợ.

Thế nhưng khi về nhà cô ấy chơi, tôi rất sốc khi biết gia đình Thu rất nghèo. Bố mẹ và em trai bị mất trong vụ tai nạn, bà ngoại nuôi cô ấy khôn lớn. Sau khi học xong cấp 3 Thu bắt đầu đi làm, từ một công nhân và vươn lên làm quản đốc.

Cách đây một tháng, trong một lần đi chơi với nhóm bạn, tôi đã quen với một cô gái tên Hiền. Rất bất ngờ khi biết cô ấy là con gái sếp của tôi. Những ngày sau đó Hiền thường lui đến công ty và cố tình vào phòng làm việc của tôi để trò chuyện. Sau đó, chúng tôi thường nhắn tin qua lại và Hiền tỏ ý rất thích tôi, muốn hai đứa trở thành người yêu của nhau.

Nếu lấy Hiền tương lai của tôi rất xán lạn, tôi sẽ thoát khỏi cảnh nhân viên bị người ta sai bảo và dễ dàng được bố vợ cất nhắc những chức vụ quan trọng trong công ty.

Ảnh minh họa.

Sau nhiều ngày cân nhắc tôi quyết định chia tay Thu để đến với tình yêu mới. Nhưng bạn gái khóc rất nhiều, thậm chí còn ầu xin đừng bỏ rơi cô ấy nữa. Tôi bảo Thu nghèo, lấy nhau rồi không có tương lai, nếu yêu thật lòng thì hãy buông bỏ để cho tôi có sự nghiệp tốt.

Đúng lúc tôi dứt tay ra về thì Thu đưa cho tôi cuốn sổ tiết kiệm 5 tỷ và nói:“Nếu anh chấp nhận lấy em thì số tiền đó sẽ thuộc về anh hết. Anh có thể lấy số tiền đó để tính chuyện làm ăn phát triển sự nghiệp”.

Tôi choáng váng khi đếm những con số trong đó, sao Thu lại có nhiều tiền đến vậy? Cô ấy nói đó là số tiền của bố mẹ trước lúc mất để lại, bà ngoại không dám dùng mà để dành cho Thu.

Đứng trước hai người con gái đều rất yêu tôi, thật sự tôi không biết phải chọn ai nữa? Theo mọi người tôi nên chọn ai để có tương lai hơn đây?

Theo VA/Công lý & Xã hội