Nữ diễn viên Eugene (phim Penthouse) bất ngờ đến Đà Nẵng và Hội An du lịch

Khán giả Việt hâm mộ bộ phim Penthouse (Hàn Quốc) không khỏi bất ngờ khi nữ diễn viên Eugene đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân Instagram khoe hình ảnh về chuyến du lịch ngắn ngày tại Việt Nam.

Đặc biệt, nữ diễn viên Eugene đã xuất hiện tại thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An cùng tài tử Ki Tae Young và 2 thiên thần nhỏ trong chuyến du lịch gia đình ấm áp. Nữ diễn viên của bộ phim Penthouse không bỏ lỡ cơ hội khoe nhan sắc rạng rỡ. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ hầu như để mặt mộc, chỉ trang điểm nhẹ nhàng và phục trang khá thoải mái, khoe nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 41 xứng danh nữ thần sắc đẹp của K-pop thế hệ đầu tiên.

Nữ diễn viên Eugene (phim Penthouse) bất ngờ đến Đà Nẵng và Hội An du lịch

Đồng hành cùng nữ diễn viên Eugene là chồng - tài tử Ki Tae Young và hai cô con gái nhỏ.

Đến Việt Nam, nữ diễn viên Eugene không bỏ qua việc trải nghiệm những món ăn và trang phục truyền thống. Cô đăng tải ảnh con gái đội nón lá và hào hứng uống nước dừa - một thức uống đường phố được nhiều người Hàn Quốc ưa thích.

Nữ diễn viên Eugene tên thật là Kim Yoo Jin (SN 1981). Trước khi lấn sân diễn xuất, cô được biết đến với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ thế hệ đầu S.E.S. Với nhan sắc kiều diễm và thần thái sang trọng, Eugene được công chúng đặt biệt danh là "mỹ nhân đẹp nhất lịch sử K-pop".

Năm 1997, Eugene ra mắt làng giải trí Hàn Quốc trong đội hình nhóm nhạc S.E.S, cùng hai thành viên khác là Bada và Shoo. S.E.S hoạt động dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment, trở thành một trong những nhóm nhạc nữ thần tượng đầu tiên ở xứ kim chi. Nhóm nhạc sở hữu nhiều ca khúc đình đám một thời như I'm Your Girl, Oh! My Love, Dreams Come True, Love... Thời điểm này, Eugene gây chú ý nhờ gương mặt thanh tú, phong cách trình diễn trẻ trung, năng động.

Vào năm 2011, Eugene kết hôn với nam tài tử Ki Tae Young và dần rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc gia đình. Dự án phim gần nhất mà cô tham gia là series phim truyền hình nổi tiếng Cuộc chiến thượng lưu (Penthouse: War in life) - một siêu phẩm phim truyền hình Hàn quốc chiếu vào khung giờ vàng đài SBS với tỷ lệ người xem đáng kinh ngạc.

Được biết, sau khi chính thức mở lại đường bay trực tiếp từ Incheon (Hàn Quốc) – TP. Đà Nẵng (Việt Nam), từ đầu năm 2022 đến nay, thành phố Đà Nẵng đã đón nhiều đoàn làm phim, kênh truyền hình nổi tiếng như SBS, IHQ và các đối tác có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám Hàn Quốc đến quay phim, ghi hình gameshow và tham quan, trải nghiệm du lịch.

Việc nữ diễn viên Eugene và các ngôi sao, các đoàn làm phim uy tín của Hàn Quốc lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến để thực hiện dự án phim đã góp phần khẳng định Đà Nẵng không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là điểm đến lý tưởng của các tác phẩm điện ảnh quốc tế.

Với sự lan tỏa của các ngôi sao, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, thành phố Đà Nẵng đứng trước cơ hội lớn để trở thành trung tâm thương mại và du lịch dịch vụ của Đông Nam Á khi bạn bè quốc tế sẽ ngày càng quan tâm đến thành phố biển này.

Đức Thảo