Nữ phụ 'bạch liên hoa' đang lấn át Ngu Thư Hân trong Vân Chi Vũ là ai?

Vân Chi Vũ đang trở thành tâm điểm sự chú ý của netizen xứ Trung sau khi lên sóng 3 tập đầu tiên.

Dàn diễn viên của phim bao gồm Trương Lăng Hách, Ngu Thư Hân, Thừa Lỗi, Lư Dục Hiểu, Kim Tĩnh, Tôn Thần Thuân, Điền Gia Thụy, Ôn Tranh Vanh, Trần Đô Linh, Tăng Thuấn Hy, Tăng Khả Ny...

Trong phim, Ngu Thư Hân đảm nhiệm vai nữ sát thủ Vân Vi Sam, trà trộn vào Cung Môn để thực hiện kế hoạch ám sát nhưng trong quá trình đó lại rơi vào lưới tình với thiếu chủ Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách thủ vai).

Phim của đạo diễn Quách Kính Minh nổi tiếng duy mỹ nên dù là dàn nữ sát thủ hay các công tử nhà họ Cung đều sở hữu nhan sắc nổi bật, khiến người xem khó lòng rời mắt khỏi màn hình.

Dàn diễn viên Vân Chi Vũ được đánh giá cao về nhan sắc.

Trong Vân Chi Vũ, nhiều khán giả ngạc nhiên trước sự thay đổi quá lớn của Ngu Thư Hân, từ một Hoa Lan Nhỏ tinh nghịch, đáng yêu thành nữ sát thủ Vân Vi Sam lạnh lùng, nhiều mưu kế.

Tuy vậy, cho đến giờ phút này, nhân vật Vân Vi Sam lại dường như lép vế trước một mỹ nhân khác trong phim. Đó chính là nữ phụ Thượng Quan Thiển do Lư Dục Hiểu thủ vai.

Cùng là nữ sát thủ nhưng địa vị của Thượng Quan Thiển trong tổ chức Vô Phong lớn hơn Vân Vi Sam một bậc. Cô nàng thể hiện rõ sự đa mưu túc trí, thay đổi sắc mặt nhanh chóng, luôn ra vẻ ngây thơ yếu đuối như một đóa sen trắng nhưng bên trong lại tính toán nhiều điều.

Dưới vẻ ngoài thuần khiết, yếu đuối, Thượng Quan Thiển gây ra không ít sóng gió tại Cung Môn.

Lư Dục Hiểu đảm nhận vai Thượng Quan Thiển trong Vân Chi Vũ.

Dù là nhan sắc hay thiết lập nhân vật của Lư Dục Hiểu đều khiến khán giả cảm thấy hết sức cuốn hút. Thậm chí có người thừa nhận khó tập trung vào phim khi tới cảnh của Lư Dục Hiểu bởi làn da cô có trạng thái quá tốt, mịn màng đầy sức sống, khiến họ bị hút vào khuôn mặt nữ diễn viên.

Lư Dục Hiểu sinh năm 1999, chưa tham gia nhiều phim nhưng trước đó, các vai diễn của cô chủ yếu theo hình tượng trong sáng, đáng yêu. Bởi vậy, cô hóa thân vào vai Thượng Quan Thiển “hai mặt” khiến người xem cảm thấy thích thú.

Lư Dục Hiểu chủ yếu đóng vai phụ của các phim như Ngọc Chiêu Lệnh, Bách Linh Đàm, Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh, Khi Mây Đen Gặp Trăng Sáng

Gần đây, cô nổi lên nhờ vai Lâm Tích trong phim Thời Gian Và Anh Vừa Hay Đúng Lúc, đóng cặp với Ngô Tuấn Đình.

Lục Sa