Giảm 10kg, Diệp phim 'Hương vị tình thân' nóng bỏng đến khó tin

Từ tăng cân, cắt tóc rồi bị chê vì vai Diệp

Hương vị tình thân vừa khép lại phần 1. Phần 2 của bộ phim truyền hình đang hút khán giả này, vai Diệp do Ánh Tuyết thủ vai sẽ được thay thế bằng một nữ diễn viên khác.

Vào vai Diệp trong Hương vị tình thân phần 1, diễn viên Ánh Tuyết đã phải tăng 10kg, cắt mái tóc dài. Vai diễn bị nhiều người chê xấu về ngoại hình, thậm chí có người xúc phạm nữ diễn viên 9x

Trong phần 1 Hương vị tình thân, nữ diễn viên 9X Ánh Tuyết vào em gái của Nam (Phương Oanh). Một điều thú vị, để hóa thân vào được vai Diệp, diễn viên Ánh Tuyết đã phải cắt mái tóc dài, chủ động ép bản thân tăng gần 10kg, ăn mặc lòe loẹt. Chính vì thế trên phim, Diệp khiến người xem không thể chấp nhận vì ngoại hình “xấu lạ” cùng tính cách ngố tàu, trẻ con, quê mùa, mập mạp, dễ bị lừa và cũng dễ bị tổn thương. Với tạo hình nhân vật của mình, Ánh Tuyết đã không ít lần bị khán giả “ném đá”, thậm chí bị nhiều người miệt thị.

Song hơn tất cả, dù là vai phụ nhưng qua sự thể hiện của Ánh Tuyết, nhân vật Diệp đã đem đến nhiều màu sắc và góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho Hương vị tình thân phần 1.

Đến bí quyết giảm cân

Đáng nói là sau khi hoàn thành vai Diệp ở phần 1 phim truyền hình Hương vị tình thân, Ánh Tuyết đã giảm 10kg chỉ trong vòng 2 tháng để “được là chính mình”.

Ánh Tuyết khi đóng phim và lúc đã giảm 10kg

Diệp của Hương vị tình thân chia sẻ 9 bí quyết để giảm 10kg chỉ trong vòng 2 tháng tới mọi người. Trước tiên, cô tìm được một động lực đủ lớn giúp bản thân đánh tan đi sự lười biếng, chính là công việc. Tiếp đó, nữ diễn viên hoàn toàn không ăn ngoài tiệm, không ăn đồ vặt, cắt hoàn toàn đường nhân tạo trong 2 tháng liền. Ánh Tuyết cũng cắt dần tinh bột trong 2 tuần đầu, tháng tiếp theo cắt hoàn toàn tinh bột chỉ có ăn thịt, rau, chất béo tốt. 2 tuần tiếp theo thì tăng dần tinh bột từ từ để cơ thể ổn định.

“...Nấu ăn tại nhà dùng hoàn toàn dầu oliu, ăn nhạt hạn chế gia vị. Ngủ sớm, tránh thức đêm lại đói ăn linh tinh. Duy trì tập luyện 5 buổi/tuần, tập tạ toàn thân. Và quan trọng nhất: giữ tinh thần thoải mái, stress sẽ khiến plan phản tác dụng” – Ánh Tuyết chia sẻ về bí quyết giảm cân của mình.

Quan niệm về cái đẹp của người phụ nữ

Nữ diễn viên Ánh Tuyết chia sẻ, khi tăng gần 10 cân, thân hình béo xấu của của cô bị chê bai thậm tệ. Nhưng đến giờ cô tự tin rằng đó là giai đoạn đẹp nhất trong suốt 25 năm từ khi sinh ra. “Bởi vì nó là sự cố gắng, hết mình vì công việc và Tuyết tự tin rằng điều mình làm là đúng” – Ánh Tuyết nhấn mạnh.

Tập thể thao là một trong những việc Ánh Tuyết áp dụng để giảm cân

Với Diệp của Hương vị tình thân, phụ nữ khi mang bầu đau đớn biết bao mà lại bị chê bai xồ xề xấu xí, cô thì thấy họ đẹp vô cùng, vẻ đẹp của sự hy sinh và tình yêu thương của người mẹ. Ánh Tuyết cho rằng bạn có thể không đẹp trong mắt nhiều người nhưng bạn tự tin và hạnh phúc theo cách riêng của riêng mình. Đó là khi bạn đẹp nhất. “Và bây giờ, khi Tuyết quyết định giảm đi 10kg để trở nên khỏe đẹp hơn, không phải để chiều lòng bất kì ai, mà vì đây là diện mạo khiến Tuyết cảm thấy tự tin nhất hiện tại, để chinh phục mục tiêu mới và chặng đường sự nghiệp tiếp theo”.

Nữ diễn viên trẻ tin rằng, khi bên trong mỗi con người thật sự yêu thương bản thân và không ngừng tiến về phía trước thì sẽ tự biết cách làm mình đẹp lên. Vậy nên, chúng ta hãy trân trọng bản thân nhiều hơn, mặc kệ những lời đánh giá của người khác, hãy tự tin, không ngừng phấn đấu và trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình. “Phụ nữ đẹp không nằm ở vẻ bề ngoài, mà là ở những điều cô ấy đang cố gắng làm tốt mỗi ngày, ở sự tự tin và năng lượng tỏa ra từ bên trong” – diễn viên Ánh Tuyết chia sẻ.

Vai diễn qua đi, Diễm “lột xác” đầy nóng bỏng

Sau khi giảm 10kg chỉ trong vòng 2 tháng, Ánh Tuyết đã thực hiện bộ ảnh để ghi nhớ một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mình. Bộ ảnh mới nhất của Ánh Tuyết đã khiến tất cả sững sờ, sửng sốt vì một Diễm xấu xí, thô kệch với ngoại hình mập mạp trong Hương vị tình thân đã biến mất. Thay vào đó là một Ánh Tuyết của hiện tại sành điệu, trẻ trung có vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng. Thông qua bộ ảnh, Ánh Tuyết mong rằng có thể tiếp thêm được sự tự tin cho các cô gái đang tự ti ngoài kia.

Diễm của Hương vị tình thân sau giảm 10kg vừa tung bộ ảnh lên trang cá nhân. Khán giả sững sờ bởi nữ diễn viên trẻ trung có vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng và nhan sắc vạn người mê

Hoa Quỳnh

(Ảnh: FBNV)