Cát Tường bức xúc vì bị 'chỉ trích' nhan sắc và thẳng thắn thừa nhận can thiệp thẩm mỹ

Cát Tường vốn là cái tên quen thuộc với khán giả thông qua các show hẹn hò như Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc, Bạn muốn hẹn hò... Cô được gọi là "bà mối quốc dân", bởi cách nói chuyện tâm lý, dí dỏm và từng ghép đôi thành công cho hàng trăm cặp đôi.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Cát Tường cho biết: “Có rất nhiều bình luận chê tôi, ví dụ nói mũi tôi xấu hoắc, mũi bị lệch kìa đi sửa lại đi. Có những người chửi ghê lắm, nói tôi sửa mặt cho cố vô nhìn thấy mà ghê… Vì thế, đôi lúc tôi rất buồn và bức xúc”.

MC Cát Tường/https://dulich.petrotimes.vn/

Đáng chú ý, MC "Bạn muốn hẹn hò" cũng thẳng thắn tiết lộ mình từng can thiệp dao kéo để gương mặt trông cân đối hơn. Theo bà mối Cát Tường, cô đã đắn đo một thời gian dài trước khi thổ lộ trước công chúng. Tuy nhiên, nữ MC khẳng định cô không "đập đi xây lại" gương mặt như một số lời đồn mà chỉ sửa mũi.“Tôi khẳng định gương mặt mình hoàn toàn tự nhiên trừ việc tôi đi cắt cánh mũi. Chỉ vì tôi sửa mũi mà nhận bao nhiêu lời chỉ trích, nhiều người đi đồn tôi sửa nát mặt” - nữ diễn viên cho biết.

Chính những lời nhận xét này khiến Cát Tường bị mất tự tin khi đứng trước công chúng. Tuy nhiên, mãi đến sau khi sinh con gái đầu lòng, có công việc ổn định, Cát Tường mới nghĩ đến chuyện thẩm mỹ và được gia đình cho phép. Tuy nhiên, một điều không may mắn với cô là phải chỉnh mũi đến 3 lần nhưng cánh mũi không đều, chóp mũi dài. Chính vì thế, cô chấp nhận sống với khuyết điểm đó khoảng 3-4 năm nay.

Cô nhớ lại: “4-5 tháng sau, mũi tôi bắt đầu biến dạng và xấu luôn. Sẹo trong mũi bị lồi ra, vách ngăn bên trong bị lệch hẳn, mũi vẫn chảy nước”. Sự việc chỉ kết thúc cô lên bàn mổ lần thứ 5. Mặc dù kết quả không hoàn hảo nhưng nữ MC cho biết mình tạm chấp nhận vì tình hình đã khá hơn trước.

Cuối video, Cát Tường mong khán giả tìm hiểu và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi can thiệp "dao kéo". Bởi theo nữ nghệ sĩ, quyết định làm đẹp này có thể ảnh hưởng rất lớn đến nhiều khía cạnh tương lai của họ.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn