Khám phá cuộc sống như mơ của Ronaldo

Theo Forbes, Ronaldo kiếm được tới 120 triệu USD chỉ riêng trong năm 2020 và trở thành vận động viên thể thao đầu tiên có thu nhập đạt 1 tỷ USD.

Với khối tài sản khổng lồ như vậy, biểu tượng bóng đá 36 tuổi của Bồ Đào Nha cũng chẳng ngại ngần phô trương sự giàu có của bản thân ra ngoài.

Ronaldo tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Bộ sưu tập đồng hồ kim cương

Ronaldo từng được nhìn thấy đeo một chiếc đồng hồ Jacob & Co Caviar nạm 400 viên kim cương với giá 2,5 triệu USD.

Ronaldo có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc đồng hồ và CR7 cũng sở hữu một chiếc Rolex GMT Master được làm bằng vàng trắng 18 karat và được nạm kim cương với giá 500.000 USD.

Ngoài món đồ trang sức cho bản thân, Ronaldo được cho là đã mua một chiếc nhẫn đính hôn cho vị hôn thê Georgina Rodríguez với mức giá 850.000 USD.

Bộ sưu tập xe sang

Cô bạn gái Georgina Rodriguez từng mua tặng Ronaldo một chiếc Mercedes-Benz G-Wagon 4X4 trị giá ít nhất 130.000 USD và siêu sao người Bồ Đào Nha có thể đã cất món quà này trong garage cùng với bộ sưu tập xe sang, gồm một vài chiếc Ferrari và Rolls-Royces.

Những ai tới thăm garage của Ronaldo cũng sẽ thấy cả những chiếc siêu xe của Lamborghini, Aston Martin, Bugatti và Bentley. Bộ sưu tập xe sang của CR7 có giá trị khoảng hơn 22 triệu USD.

Danh mục đầu tư bất động sản ấn tượng

Ronaldo đã mua một vài ngôi nhà trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm một căn nhà trị giá 4 triệu USD ở Alderley Edge (Anh) hồi còn khoác áo MU. Chuyển sang Real Madrid, CR7 mua thêm một căn biệt thự trị giá 6,7 triệu USD ở La Finca, Tây Ban Nha.

Ronaldo hiện sống trong một căn nhà sang trọng ở Turin, Italia. Căn nhà này vốn được ghép từ hai biệt thự liền kề với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Turin. Căn nhà có hồ bơi, phòng tập gym và nằm trên một con đường riêng có nhân viên an ninh túc trực.

Anh trai và mẹ của Ronaldo đang sống ở căn nhà trị giá 10 triệu USD của siêu sao người Bồ Đào Nha tại quê nhà Madeira. Ngoài ra, Ronaldo được cho là sở hữu thêm một căn nhà nghỉ dưỡng trị giá 2 triệu USD ở Costa del Sol.

Những kỳ nghỉ xa hoa

Phương tiện di chuyển thường xuyên của Ronaldo không chỉ là máy bay cá nhân. CR7 và gia đình thường xuyên được bắt gặp khi đang tận hưởng cuộc sống thượng lưu trên chiếc du thuyền trị giá 7 triệu USD với lộ trình vòng quanh châu Âu.

Chiếc siêu du thuyền Azimut Grande dài 27 mét có 5 cabin và 6 phòng tắm. Gia đình của CR7 cũng thường nghỉ ngơi trên chiếc siêu du thuyền trị giá ít nhất 221.000 USD mỗi tuần.

Những bữa tiệc đắt tiền

Ronaldo không tiếc tiền chi cho các bữa tiệc. Trong một chuyến thăm tới London vào năm 2018, Ronaldo đã chi tới 37.000 USD để mua hai chai rượu vang quý hiếm chỉ sau 15 phút tham quan địa điểm nổi tiếng Scott’s, nơi CR7 cùng bạn bè uống rượu trước khi tham gia sự kiện.

Theo tạp chí Flash của Bồ Đào Nha, năm 2015, Ronaldo tiếp tục chi 1,5 triệu USD để tổ chức một bữa tiệc riêng tư ở Agadir, Morocco, với sự tham dự của một số đồng đội ở Real Madrid và người bạn thân Badr Hari.

Thời điểm ấy, Ronaldo được cho là thường xuyên đến Morocco bằng máy bay riêng lúc 3h chiều và trở lại Madrid vào lúc nửa đêm.

Hà Vy