Nữ VĐV điền kinh lộ nhan sắc cực phẩm tại Olympic Tokyo

Alica Schmidt sinh ngày 8/11/1998, hiện là nữ VĐV điền kinh triển vọng của nước Đức. Dù mới 23 tuổi, cô nàng đã nổi như cồn nhờ ngoại hình chuẩn chỉ như siêu mẫu.

Nhan sắc của nữ vận động viên quả không thể đùa được. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp tựa nữ thần, ánh mắt hút hồn, Alica còn khiến các cô gái ghen tị với thể hình chuẩn người mẫu và lợi thế chiều cao 1m75.

Sở hữu sắc vóc đẹp như tạc tượng như vậy nên Alica Schmidt được mệnh danh là "Nữ VĐV nóng bỏng nhất hành tinh".

Trong sự nghiệp thi đấu Quốc tế của mình, Alica đã từng giành tấm HCB ở nội dung chạy tiếp sức 4x400m nữ tại giải Điền kinh U20 châu Âu 2017.

Hiện tại cô vẫn đang là một trong những trụ cột của đội tuyển điền kinh Đức trong Olympic 2020 đang diễn ra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Nhiều cư dân mạng nhận xét mái tóc dài quyến rũ, ánh mắt biết nói và làn da bánh mật khỏe khoắn của người đẹp 9X là vũ khí "đốn tim" người đối diện.

Nhờ hình thể đẹp cùng chiều cao nổi bật, Alica nhận được nhiều lời mời chụp tạp chí, làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang thể thao.

Ngoài thi đấu, cô còn là người mẫu bán chuyên. Tuy nhiên, cô nàng cũng cố gắng không sa đà quá nhiều vào các hoạt động giải trí để tập trung chuyên môn.

Tại Olympic Tokyo 2020, dù chưa chính thức ra sân thi đấu nhưng hình ảnh và thông tin của nữ vận động viên này đang gây nên cơn sốt cực lớn trên mạng xã hội.

Nhiều fan hâm mộ phải trầm trồ không ngớt trước diện mạo "đẹp đến từng milimet" của Alica.

Cô hiện sở hữu trang Instagram có hơn 2 triệu người theo dõi đồng thời được nhiều nhãn hàng, tạp chí ngỏ lời hợp tác.

Ngoài điền kinh, cô còn yêu thích bơi lội, lướt ván... Cùng với lịch tập gym đều đặn và ăn uống lành mạnh, Alica luôn duy trì được vóc dáng săn chắc đáng mơ ước. Ảnh: IGNV

Mời độc giả xem video: Những người đẹp showbiz xuất thân là vận động viên - Nguồn: SaoStar

Hạ Nhiên