Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và tiểu Lưu Diệc Phi đóng bị tẩy chay

Cách đây không lâu, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đã được lên sóng. Đối đầu trực diện với Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến, thế nhưng bộ phim này vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh đó Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi còn có rất nhiều tranh cãi xung quanh nam chính, couple nam phụ và nữ chính…

Mới đây, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi lại bất ngờ vướng phải nguy cơ bị tẩy chay rất lớn. Theo đó, tác giả Thẩm Nam Kiều đã đăng Weibo đã lên án tình tiết anh trai nuôi Mạnh Yến Thần (Ngụy Đại Huân) và Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) trong nguyên tác Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đạo nhái tác phẩm của mình. Theo đó, tình tiết này đã được tác giả Thẩm Nam Kiều viết trong Anh Chỉ Sợ Anh Yêu Em xuất bản năm 2023.

Đâu chỉ có bối cảnh giống nhau, các nhân vật trong nguyên tác Pháo Hoa Nhân Gian Của TôiAnh Chỉ Sợ Anh yêu Em cũng còn nhiều điểm tương tự khác như lịch sử, tính cách, mối quan hệ của cha mẹ… Tác giả Thẩm Nam Kiều cũng đã đưa ra bằng chứng cho thấy Cửu Nguyệt Hi đạo nhái tác phẩm của mình.

Ngay lập tức cư dân mạng đã bùng lên làn sóng tranh luận mạnh mẽ. Nhiều người còn bày tỏ bảo sao Cửu Nguyệt Hi lại ra sức bảo vệ couple chính Tống Diệm (Dương Dương) và Hứa Thấm, hóa ra là vì couple nam phụ - nữ chính là đi đạo mà thành. Cũng có người cho rằng nên tẩy chay tác phẩm đạo nhái này, trả lại trong sạch cho những bộ khác.

Đây không phải là lần đầu tiên tác giả Cửu Nguyệt Hi bị tố đạo văn. Các fan phim và diễn viên đều đang vô cùng lo lắng cho số phận của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính thời gian tới. Tuy nhiên, cũng có người bày tỏ đạo trong nguyên tác nhưng lên phim chưa chắc đã đạo.

Hạ Băng