Phim chiếu mạng Hàn Quốc bị cho là tục tĩu

Khán giả Hàn Quốc nhận thấy phim chiếu mạng đang vượt quá giới hạn. Ảnh: MilkFilm.

Phim chiếu mạng Hàn Quốc đang ngày càng phát triển, thu hút nhiều người xem khác nhau, theo Sports Seoul. Các tác phẩm mở rộng sang đa dạng thể loại.

Thời gian gần đây, một bài đăng trên diễn đàn Instiz bày tỏ sự lo ngại về việc các bộ phim chiếu mạng đang "đi quá giới hạn". Cụ thể, tài khoản này lấy ví dụ một đoạn video được đăng tải trên kênh MilkFilm.

Đoạn phim bắt đầu bằng hình ảnh học sinh trung học bị bắt gặp hút thuốc lá phía sau trường. Khi bị giáo viên phát hiện, nữ sinh cố gắng chạy trốn qua lỗ thủng trên tường nhưng bị mắc kẹt. Đoạn video thu về gần 2 triệu lượt xem.

Phim chiếu mạng bị chỉ trích vì cố tình lồng ghép cảnh nhạy cảm, để diễn viên mặc hở hang. Ảnh: MilkFilm.

Khán giả Hàn Quốc tỏ ra bất bình với đoạn phim ngắn. Họ chỉ trích việc nữ diễn viên mặc váy quá ngắn. Bên cạnh đó, cảnh phim bị cho là nhạy cảm. "Sao họ lại có thể xây dựng nhân vật là học sinh?", "Không biết các diễn viên nghĩ gì khi quay phim này", "Nội dung thậm chí chẳng hay", loạt bình luận chỉ trích xuất hiện trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Các đoạn video khác của kênh MilkFilm cũng lạm dụng hình ảnh diễn viên nữ gợi cảm làm ảnh đại diện để thu hút người xem.

Mặt khác, cây bút của Sports Seoul chỉ ra phim chiếu mạng được đăng tải trên các nền tảng trực tuyến, không phải sóng truyền hình. Bởi vậy, các tác phẩm ít khi vướng phải quá nhiều ý kiến phản đối và phản ứng dữ dội từ khán giả. Việc này trở thành một yếu tố, thúc đẩy một số tài khoản công khai đăng các đoạn phim có nội dung gợi cảm và vô nghĩa.

Giai Kỳ