Phim có Hoàng Thùy Linh đóng chính liệu có hot?

Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do là phim nối sóng Gia đình mình vui bất thình lình. Nội dung phim mới xoay quanh cuộc sống của một cô gái ngoài 30 tuổi, thông minh, thành đạt và chưa có người yêu. Bị gia đình thúc giục chuyện kết hôn, Hoàng Yến đành phải trở thành người yêu hợp đồng với Phong - một cấp dưới có nhiều ân oán với cô.

Hoàng Thùy Linh đóng Hoàng Yến còn Nhan Phúc Vinh vào vai Phong. Ngoài ra, phim Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do còn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Trọng Lân và Lương Quỳnh.

Hoàng Thùy Linh đóng cặp với Nhan Phúc Vinh. Ảnh chụp màn hình.

Trong phim, Trọng Lân vào vai Đông - anh trai của Hoàng Yến. Đông là một thiếu gia làng, sống không cần ước mơ, không khát vọng. Dù tuyên bố không kết hôn, Đông lại rung động trước bà mẹ đơn thân Huyền do Quỳnh Lương đóng.

Hoàng Thùy Linh, Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Quỳnh Lương. Ảnh: VOV.

Đánh giá về diễn xuất của dàn diễn viên phim Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do, nhiều người đề cao khả năng của Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân hay Quỳnh Lương trong khi diễn xuất của Hoàng Thùy Linh lại bị nghi ngại.

Hiện tại, trên fanpage của VTV, nhiều khán giả bình luận không mấy tích cực về diễn xuất của Hoàng Thùy Linh trong một số đoạn video giới thiệu phim: “Xem đoạn Hoàng Thùy Linh khóc không thấy thật lắm, tưởng đâu đang cười”, “Dàn diễn viên chất lượng, xem hút thế, Hoàng Thùy Linh diễn nhạt như xưa”, “3 diễn viên kia đang diễn hay nhìn Hoàng Thùy Linh sao nhạt thế”.

Cảnh khóc của Hoàng Thùy Linh. Ảnh chụp màn hình.

Đáng chú ý, khi Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do chuẩn bị lên sóng, Hoàng Thùy Linh vướng ồn ào trả lời lan man, có thái độ trịch thượng với phóng viên. Trước lùm xùm của nữ ca sĩ, có một số khán giả bày tỏ họ sẽ không xem phim mới của cô.

"Vì có Hoàng Thùy Linh nên không xem phim này", "Thái độ hơn trình độ. Thái độ không coi ai ra gì thì thua rồi. Không xem nhé”, “Có Hoàng Thùy Linh là chán rồi. Diễn đơ lắm. Mà lại giáo dục công dân nữa thì mệt. Thôi tắt tivi ngủ sớm cho khỏe”, bình luận của một số cư dân mạng.

Mới đây, sau hơn 1 tuần giữ im lặng, Hoàng Thùy Linh vừa viết tâm thư xin lỗi. "Hoàng Thùy Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được đoàn viên sau gần hai thập kỷ yêu thương nhau.

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người”, giọng ca See tình chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước tâm thư của Hoàng Thùy Linh, một số người đặt nghi vấn phải chăng vì sợ phim mới không được ủng hộ, nữ ca sĩ đã có động thái xoa dịu dư luận.

Nhiều ý kiến trung lập cho rằng Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do vẫn đáng được chờ đợi vì nội dung phim hấp dẫn cũng như diễn xuất chắc tay của các diễn viên như: Nhan Phúc Vinh, NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Quách Thu Phương, NSƯT Phú Đôn, Doãn Quốc Đam, Bảo Hân, Trọng Lân.

Xem trailer phim "Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do". Nguồn VTV

Thu Cúc