Phim mới của Lưu Đào có rating ảm đạm

Ngày 28/7, QQ đưa tin bộ phim Thật lòng yêu em do Lưu Đào, Lý Niệm và Vương Viện Khả đóng chính, gây thất vọng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tác phẩm lên sóng từ ngày 19/7, đã phát sóng được 15 tập, nhưng rating thấp hơn so với kỳ vọng.

Theo QQ, được phát sóng trên hai đài truyền hình lớn là Bắc Kinh và Đông Phương, Thật lòng yêu em đạt thành tích trung bình. Sau hơn một tuần ra mắt, rating phim dao động ở mức 1-1,5 ở cả hai đài.

Thật lòng yêu em có rating thấp, tình tiết phim bị chê phi thực tế.

Thật lòng yêu em xoay quanh câu chuyện của ba người phụ nữ tuổi ngoài 30 là Tiêu Yên (Lưu Đào), Trần Kiều Nhụy (Vương Viện Khả) và Vưu Nhã (Lý Niệm). Họ đều là quản lý cấp cao trong tập đoàn lớn. Trong đó Tiêu Yên và Trần Kiều Nhụy xem nhau là đối thủ cạnh tranh.

Nhân vật Tiêu Yên do Lưu Đào diễn theo đuổi lối sống "thu nhập nhân đôi, không con cái". Cô là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, mang trong mình tham vọng phát triển sự nghiệp lên đỉnh cao nhất, trở thành CEO của tập đoàn.

Vưu Nhã - bạn thân của Tiêu Yên phải hy sinh sự nghiệp sau khi kết hôn. Cô ở nhà làm nội trợ và phụ thuộc vào chồng về mặt kinh tế. Trong khi đó, Trần Kiều Nhụy lại mắc chứng trầm cảm sau sinh, luôn lo lắng mất đi sự nghiệp dày công gây dựng, sợ con cái cướp mất tình yêu của chồng khi lên chức mẹ.

Bộ phim từng được kỳ vọng gây sốt khi sở hữu kịch bản hiện đại, dàn diễn viên có năng lực diễn xuất, đạo diễn lẫn biên kịch đều là nhân vật lão làng trong showbiz.

Tuy nhiên, Thật lòng yêu em lại mất điểm trầm trọng vì tình tiết cường điệu quá đà, xa rời thực tế như phụ nữ mang thai liền bị sa thải, thất thế ở nơi công sở; phụ nữ sau 30 tuổi chưa sinh con bị ghẻ lạnh; bác sĩ phải kiêm luôn nhiệm vụ chọn tổ yến tẩm bổ cho sản phụ...

Lưu Đào đón nhận thêm một thất bại trong năm 2021. Ảnh: Weibo.

Với việc Thật lòng yêu em không tạo được sức hút, Sohu cho rằng điều này ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của Lưu Đào. Cô có phim thứ hai thất bại trong năm 2021. Tháng 3 vừa qua, tác phẩm Đại Tống cung từ cô đóng với Châu Du Dân bị xem là thảm họa cổ trang.

Theo Sohu, khán giả nhận xét vai diễn Tiêu Yên của Lưu Đào không có sự đột phá, nhàm chán về diễn xuất. Cô tiếp tục đóng kiểu nhân vật nữ cường, tự cho mình có thể cáng đáng mọi chuyện như chính Lưu Đào ngoài đời.

Di Hy