Phim mới flop thảm hại, Triệu Lộ Tư vẫn đủ sức vượt mặt Quan Hiểu Đồng để dẫn đầu tiểu hoa 95

Có thể nói, Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư đóng chính hiện đang là bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Mặc dù không thu về thành tích khả quan, lại càng không được đánh giá cao về mặt nội dung hay diễn xuất nhưng Hậu Lãng vẫn giúp Triệu Lộ Tư vươn lên dẫn đầu lứa tiểu hoa 95 chỉ vì sự khác nhau giữa cách tính điểm CVB của từng nhà đài.

Cụ thể, theo blogger đưa tin, CVB trung bình của bộ phim Hậu Lãng là 0.517, tạm thời xếp thứ hai từ dưới lên của đài Đông Phương trong năm 2023. Tuy vậy con số này cũng là đủ để Triệu Lộ Tư vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng CVB đài địa phương của lứa tiểu hoa 95, đồng thời đẩy Quan Hiểu Đồng với CVB 0.505 trên đài Hồ Nam của Hai Mươi Bất Hoặc xuống vị trí thứ hai. Xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt là Chương Nhược Nam và Tống Tổ Nhi.

Sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng đã có phản ứng trái chiều với thực tích của Triệu Lộ Tư. Nhiều người cho rằng thành tích chung của lứa tiểu hoa 95 vốn đã rất tệ nên việc Triệu Lộ Tư có thể có được vị trí dẫn đầu là điều dễ dàng và cũng dễ hiểu.

Bên cạnh đó, lại có một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc CVB của đài Đông Phương được nhân đôi đã vô tình tạo lợi thế cho Triệu Lộ Tư vượt mặt các tiểu hoa khác. Điều này là không công bằng vì mỗi nhà đài lại có một cách tính điểm khác nhau.

Một số bình luận của khán giả:

- Triệu Lộ Tư còn mặt dày đến mức nào nữa. Chỉ vì đài Đông Phương được nhân đôi CVB mà vươn lên dẫn đầu thì chẳng phải quá mất công bằng sao?

- Hậu Lãng không thành công nhưng có thể thấy Triệu Lộ Tư có lưu lượng đỉnh nhất hiện tại rồi còn gì.

- Về cơ bản thì cũng do lứa tiểu hoa 95 này không có cả thực tích lẫn năng lực nữa chứ không phải do Triệu Lộ Tư.

- Nhìn thành tích của lứa này mà buồn giùm. Cứ đổ hết cho Triệu Lộ Tư chứ tôi thấy cô này hiện ổn hơn tất cả các cô khác của lứa 95 rồi mà.

Hậu Lãng kể về câu chuyện của cô nàng Tôn Đầu Đầu (Triệu Lộ Tư), 20 tuổi, cô là một người không cha, không mẹ, không có mục đích sống rõ ràng. Sau khi bất đắc dĩ bị cuốn vào một rắc rối thì cô đã gặp được một giáo sư tại Đại học Y học cổ truyền là Nhậm Tân Chính (Ngô Cương). Ông đã giúp đỡ cô và đưa cô vào học tại lớp học thừa kế y học cổ truyền . Ở đó, Tôn Đầu Đầu đã dấn thân vào y thuật.

Tuy nhiên, vì bất đồng quan điểm với Nhậm Thiên Chân (La Nhất Châu) mà lớp học đã có nhiều rắc rối. Trong quá trình học tập, họ gặp rất nhiều khó khăn vì tính cách giữa sư phụ và các học trò khác nhau. Dần dần, họ đã hiểu rõ nhau hơn, thông cảm với nhau hơn và đã cùng nhau hợp sức tạo nên một tập thể lớn mạnh, tuyên truyền về y học cổ truyền Trung Hoa.

Xuân Kỳ