Phương Oanh hội ngộ 2 người mẹ ở 'Hương vị tình thân'

Ngày 20/4, Phương Oanh chia sẻ hình ảnh bên diễn viên Tú Oanh và Quách Thu Phương. Họ vào vai mẹ nuôi và mẹ chồng của Phương Oanh trong phim Hương vị tình thân được chú ý năm 2021. Kể từ đó, họ giữ mối quan hệ thân thiết. Hội ngộ 2 người mẹ trong phim, Phương Oanh khoe vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ ở tháng cuối của thai kỳ. Bức ảnh nhận được sự quan tâm, tương tác của khán giả yêu phim truyền hình.

Trong những tháng cuối của thai kỳ, Phương Oanh dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và trổ tài bếp núc. Thời gian qua, những video ghi lại quá trình nấu ăn của Phương Oanh hút hàng triệu lượt xem. Cô cũng tập thể dục để cơ thể giữ được sự năng động, thoải mái.

Giữa tháng 4, Phương Oanh cùng ông xã là Shark Bình đi nghỉ dưỡng ở vùng ngoại thành Hà Nội. Chia sẻ hình ảnh đi chơi với chiếc váy hoa dáng dài, nữ diễn viên Quỳnh búp bê tâm sự: “Cố tỏ ra mình ổn nhưng bên trong là sự lục đục nội bộ, tranh giành lãnh thổ cả ngày, chóng hết mặt”. Phương Oanh chia sẻ hai em bé trong bụng phát triển khỏe mạnh.

Hồi tháng 3, Phương Oanh tiết lộ cô nặng 70 kg. Vì thế, cơ thể nặng nề, khó đi lại hơn. Trước đó, khi bụng bầu chưa quá lớn, Phương Oanh cùng Shark Bình đi du lịch nhiều nơi, chẳng hạn Nhật Bản, Thái Lan...

Phương Oanh từng chia sẻ với Tri thức - Znews, trong suốt thời gian mang thai, nữ diễn viên luôn cố gắng giữ sự vui vẻ, lạc quan. Cô không áp lực việc phải kiêng khem hay áp dụng chế độ ăn uống quá nghiêm ngặt. Điều quan trọng là đảm bảo được nguồn thực phẩm, ăn uống, dinh dưỡng.

Phương Oanh nói thêm từ khi kết hôn, cô thấy mình trưởng thành, trách nhiệm hơn. Nữ diễn viên bày tỏ: “Khi độc thân, tôi tự do, nuông chiều cảm xúc và sở thích của bản thân vì không phải sống cho ai hết. Oanh cũng là người yêu bản thân nên thích đi đâu, làm gì, tôi sẽ thực hiện ngay. Bây giờ tôi không còn nghĩ cho bản thân trước tiên nữa. Tôi nghĩ cho chồng, các mối quan hệ với họ hàng hai bên. Mọi thứ phải theo kế hoạch chứ không còn bộc phát, thích gì làm nấy như ngày xưa nữa”.

Minh Hạo

Ảnh: Đỗ ương Oanh