Puka - Gin Tuấn Kiệt cùng làm 1 điều sau cầu hôn, hứa hẹn bất ngờ ở đám cưới

Tối ngày 6/9, nhân dịp sinh nhật tuổi 29 Gin Tuấn Kiệt vui mừng thông báo đã cầu hôn thành công Puka. Theo tiết lộ, cả hai đã có 4 năm hẹn hò kín tiếng trước khi tiến tới hôn nhân. Hậu công khai chuyện sắp về chung một nhà, Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái tương tác với nhau.

Khung ảnh "tình bể bình" của Puka và Gin Tuấn Kiệt từng gây bão cõi mạng khi thu về hơn 1 triệu lượt tương tác.

Mới đây nhất, Gin Tuấn Kiệt còn có mặt cùng Puka trong buổi gặp gỡ thân mật với nhiều sao Việt khác như: Anh Tú, Duy Khánh, Minh Tú, Cara Phương, Hòa Minzy.... Đây đều là những người bạn bè thân thiết của cả hai. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Puka và Gin Tuấn Kiệt ngồi cạnh nhau đầy tình tứ. Cả hai còn có màn tương tác gây bão khi song ca với nhau.

Puka và Gin Tuấn Kiệt song ca trong buổi gặp gỡ cùng bạn bè thân thiết.

Cả hai không ngần ngại phát "cẩu lương" khi nắm chặt tay nhau.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ, đa số đều để lại lời khen ngợi về độ đẹp đôi của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Có lẽ trong hôn lễ của hai nghệ sĩ, sẽ có một tiết mục vô cùng đặc biệt.

Gin Tuấn Kiệt và Puka vướng nghi vấn hẹn hò vào khoảng đầu năm 2020. Dù được fan tích cực "đẩy thuyền", thế nhưng cả hai đều không lên tiếng nói rõ về mối quan hệ. Theo nhiều nguồn tin thân cận, Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới. Những ngày qua, cặp đôi đang tất bật đi thử đồ cưới cho ngày trọng đại. Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt hứa hẹn sẽ quy tụ dàn sao Vbiz đình đám đến chung vui.

Puka có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với gia đình chồng.

Cả hai đang tất bật thử đồ cưới chuẩn bị cho hôn lễ.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt là sự kiện đáng mong chờ của showbiz Việt vào cuối năm nay.

Mộc Anh