Quang Hải mang đồng hồ có giá 600 triệu, vòng tay đắt hơn vàng

Tiền vệ sinh năm 1997 của đội tuyển Việt Nam Nam nổi tiếng bởi những lần "vung tiền" không tiếc tay vào đồ hiệu. Vì vậy, ngày trọng đại như đám cưới cũng không ngoại lệ khi chàng cầu thủ Hải diện ngay những món phụ kiện có giá trị vô cùng đắt đỏ.

Trong tiệc cưới ngoài trời hôm 6/4, sánh vai bên cô dâu Chu Thanh Huyền, chú rể Quang Hải gây chú ý khi để lấp ló chiếc vòng hình cỏ bốn lá Alhambra của thương hiệu nổi tiếng Van Cleef & Arpels có giá trị khoảng 4.600 USD (114,8 triệu đồng). Đây là món phụ kiện đắt đỏ được nhiều sao Việt và sao quốc tế săn lùng trong thời gian qua.

Qua nhiều góc ảnh, Quang Hải để lộ chiếc vòng với thiết kế năm chiếc lá bằng đá carnelian nâu đỏ, đính trên dây vàng hồng 18K.

Bên tay kia, Quang Hải đeo chiếc Santos de Cartier nạm kim cương khoảng 25.000 USD (hơn 624 triệu đồng). Đây là một trong những chiếc đồng hồ có giá trị sưu tầm cao, được sử dụng bộ máy tự động có xuất xứ Thụy Sĩ. Đặc biệt, chiếc Cartier này càng trở nên đắt đỏ khi đính kim cương cắt tròn trên toàn bộ vỏ, dây đeo tay và các cạnh của dây theo mô hình tổ ong.

Sau đám cưới, trong một cuộc họp mặt bạn bè, Quang Hải cũng tích cực "lăng xê" chiếc đồng hồ Cartier đắt đỏ này.

Tại lễ ăn hỏi ở quê nhà vào ngày 28/3, Quang Hải chiếc đồng hồ Rolex Datejust Wimbledon trị giá 526 triệu đồng. Sở hữu chiếc đồng hồ đến từ một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới, Quang Hải càng cho thấy độ chịu chi đồ hiệu.

Ngoài ra, Quang Hải sử dụng chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4Matic có giá mua mới lên đến 2,399 tỷ đồng. Quang Hải tậu chiếc xe này vào năm 2020.

So với nhiều cầu thủ Việt Nam, Quang Hải đang có thu nhật ngất ngưởng từ tiền lót tay, lương và đặc biệt các hợp đồng quảng cáo.

Thái Trinh