Sau 21 lần 'dao kéo', Phi Thanh Vân chăm khoe 'báu vật' này

Mới đây, Phi Thanh Vân khiến fan bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, gương mặt dài, thon gọn khác lạ qua một clip trên trang cá nhân.

Ngắm ảnh đời thường, không ít người phỏng đoán nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" sử dụng app giúp gương mặt trông gọn gàng, trắng mịn hơn.

Phi Thanh Vân từng được biết đến với danh xưng "nữ hoàng dao kéo". Cô từng trải qua hơn 20 cuộc trùng tu nhan sắc, từ nâng ngực, độn cằm, nhuộm màu da đến bơm vòng ba lên 104 cm...

Sau không ít lần "dao kéo", bà mẹ một con xuất hiện với diện mạo thất thường từ phong cách đến vóc dáng khi thì thon gọn gợi cảm, lúc lại phát tướng với vòng hai ngấn mỡ...

Thời gian qua, mỹ nhân 8X vẫn chăm chỉ rèn luyện, chăm sóc cho sức khỏe bản thân. Nhờ thế mà cô lấy lại được nhan sắc cùng vóc dáng cân đối hơn so với thời từng bị chê biến dạng hậu "dao kéo".

Dễ nhận thấy, dù diện mạo có nhiều thay đổi nhưng mỹ nhân sinh năm 1982 vẫn giữ được "báu vật" là vòng một nở nang sau nhiều năm.

Tận dụng lợi thế của mình, bà mẹ 8X chăm diện những thiết kế xẻ cổ sâu, khoe vòng một đồ sộ.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Phi Thanh Vân xây dựng hình ảnh một doanh nhân thành đạt. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ đang đầu tư khoảng 20 tỷ làm web drama với đề tài về "tiểu tam", bí mật showbiz.

Bà mẹ đơn thân chia sẻ hình ảnh về tổ ấm khang trang cùng bức ảnh cách đây 8 năm khi đang mang bầu con trai Tấn Đức.

Phi Thanh Vân tự tin với diện mạo hiện tại và duy trì thân hình đẫy đà một chút ở tuổi trung niên.

Xem video: "Con trai Phi Thanh Vân lo lắng khi mẹ bị thương". Nguồn FB Phi Thanh Vân

Minh Minh (Ảnh: FBNV)