Showbiz 15/7: Diễn viên 'Nơi giấc mơ tìm về' mặc lố để khán giả ghét

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về đang chiếu trên sóng giờ vàng nhận được sự quan tâm của khán giả. Diễn viên Minh Thu vào vai Mai Anh, cô tiểu thư con gái gia đình xã hội đen, đỏng đảnh, ích kỷ khiến khán giả phát bực.

Trên chương trình VTV Kết Nối, Minh Thu cho biết cô yêu thích nhân vật Mai Anh, đây là nhân vật từ trước đến nay cô muốn được thử thách nhất. “Không chỉ nhí nhảnh đáng yêu như dạng vai tôi từng đóng mà Mai Anh có nhiều màu sắc, nội tâm để tôi có thể khai thác” – Minh Thu cho hay.

Là tuyến thứ chính, có nhiều đất diễn, tâm lý nhân vật thay đổi liên tục, Minh Thu cố gắng tập trung khi quay, đưa cảm xúc thật vào cảnh quay, đặt bản thân vào hoàn cảnh: “Tôi lấy chất liệu bên ngoài cuộc sống kết hợp quan sát, gom nhặt để biến nó thành nhân vật Mai Anh”.

Về trang phục, cô khá đau đầu vì phải đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn: “Khi định trang, đạo diễn Trịnh Lê Phong có nói vai Mai Anh là cô gái con nhà khá giả nhưng văn hóa lùn, quần áo đắt tiền nhưng phải lố, khiến khán giả không thuận mắt”.

Khi phim phát sóng, diễn viên đọc nhiều bình luận chê bai về tạo hình nhân vật Mai Anh, cô cảm thấy hài lòng vì đi đúng ý đồ ban đầu đề ra.

Chặng cuối của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Minh Thu tiết lộ Mai Anh sẽ gặp biến cố lớn và cô sẽ phải thay đổi cách nhìn nhận cuộc sống.

Đu theo BlackPink, có sai không?

Giá vé xem BlackPink cao nhất gần 10 triệu đồng, đối với nhiều người trẻ, họ sẽ tốn kém nhiều chi phí như tiền ăn ở, đi lại nếu muốn đến Hà Nội xem show hôm 29-30/7. Bên cạnh đó, phụ kiện để tham gia concert cũng “ngốn” kha khá hầu bao của người hâm mộ.

Các hạng vé dự đêm nhạc BlackPink tại Hà Nội trải dài từ 1,2 triệu đồng/vé đến 9,8 triệu đồng hạng VIP. Những chỗ ngồi rẻ, vừa phải đã nhanh chóng được bán hết từ khi mở bán.

Thời điểm cơn sốt vé BlackPink nổ ra, những câu chuyện dở khóc dở cười được lan truyền trên không gian mạng khiến định kiến về đam mê thần tượng tiếp tục gia tăng, cho rằng đây là những hành vi nông nổi, cuồng, tác động xấu cho xã hội… Nhiều luồng ý kiến trái chiều xuất hiện, tranh cãi về vấn đề đối tượng người trẻ, chưa có đủ kinh tế, vững vàng về tài chính có nên bỏ ra số tiền lớn để “đu” thần tượng hay không? (Đọc chi tiết)

Jennie (BlackPink): 'Tôi bị hạn chế nhiều khía cạnh'

Trong tập mới nhất của chương trình podcast do Dua Lipa cầm trịch, Jennie (BlackPink) gây chú ý với vai trò khách mời. Nữ thần tượng trải lòng về hành trình trở thành một trong những ngôi sao nữ nổi tiếng nhất Kpop.

Ở podcast, Jennie mở lòng về thời thơ ấu và những khó khăn mà phải đối mặt trên hành trình hoạt động nghệ thuật. (Đọc chi tiết)

Hoàng tử George biết về tương lai thừa kế ngai vàng

Theo Daily Mail, năm 2021, người viết tiểu sử hoàng gia Robert Lacey cho biết trong cuốn sách Battle of Brothers Hoàng tử George, con trai đầu lòng của Hoàng tử William và Công nương Kate, được cho là biết về tư cách thừa kế vương vị trong tương lai vào mùa hè 2020, vào khoảng sinh nhật lần thứ 7 của cậu bé.

Một số nguồn tin trong cung điện tiết lộ thêm Thân vương và Vương phi xứ Wales đang cố gắng giúp con trai nhận thức về các nhiệm vụ hoàng gia theo cách tốt nhất mà họ có thể để chúng không quá nặng nề với một đứa trẻ. (Đọc chi tiết)

Tai nạn nghiêm trọng gây chết người tại lễ hội âm nhạc Nhật Bản

Ngày 14/7, lễ hội âm nhạc Waterbomb Osaka 2023 thông báo hủy bỏ sự kiện cuối tuần, ban đầu dự kiến diễn ra từ ngày 15-16/7 tại Maishima Sports Island. Đại diện ban tổ chức sự kiện cho biết: "Tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trong quá trình dựng sân khấu cho sự kiện ở Osaka. Do đó, chúng tôi xin thông báo về việc hủy bỏ Waterbomb Osaka 2023".

Theo tuyên bố chính thức của sự kiện, nam nhân viên đã bị nước từ chiếc máy phun nước bắn vào đầu với tốc độ khoảng 120 km/h. Nam nhân viên khoảng 40 tuổi, được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh nhưng sau đó đã tử vong. (Đọc chi tiết)

Hà Trang