Sự thật sau những cảnh nóng 'bỏng mắt' trên phim: Minh Hằng - Quốc Trường kể khổ

Trong nhiều trường hợp, cảnh nóng là gia vị giúp bộ phim được đẩy lên cao trào hoặc là nút thắt quan trọng không thể thiếu. Nhiều năm gần đây, điện ảnh Việt ngày càng phát triển, khán giả cũng thoáng hơn khi xem những cảnh quay táo bạo.

Thế nhưng, bạn có biết, khi lên phim thì chỉ có hai nhân vật nhưng ít ai biết ở hậu trường các cảnh nóng có đến hàng chục con mắt đổ dồn về hai diễn viên.

Quốc Trường - Minh Hằng trong Bẫy ngọt ngào

Trong Bẫy ngọt ngào, cảnh nóng trên xe hơi là tình tiết quan trọng giúp hé lộ bản chất thật sự của các nhân vật. Phải thực hiện một cảnh quay khó trong một không gian chật hẹp, cả hai diễn viên chính Quốc Trường - Minh Hằng đều đồng loạt than "khó và khổ".

Cảnh nóng giữa Minh Hằng và Quốc Trường.

Việc phải lăn lộn quá nhiều trong một không gian chật chội và ngột ngạt khiến Quốc Trường đùa rằng anh “xém gãy cột sống” sau khi hoàn thành phân đoạn này. Về phía Minh Hằng, cô từng nghĩ quay trên xe hơi sẽ giúp che chắn phần nào cơ thể.

Thế nhưng, thực tế là không gian chật chội đã cản trở việc thể hiện cảm xúc nhân vật, chưa tính đến chuyện cô cũng bị bầm dập vì cảnh quay quá táo bạo và cuồng nhiệt.

Cả Quốc Trường và Minh Hằng đều bầm dập sau cảnh quay này.

Quốc Trường - Quỳnh Nga trong Về nhà đi con

Trước khi gây bão với hình tượng doanh nhân biến thái trong Bẫy ngọt ngào, Quốc Trường cũng từng có cảnh nóng trong Về nhà đi con, tuy nhiên xét về mức độ nóng bỏng thì đỡ hơn rất nhiều. Quỳnh Nga tiết lộ với báo chí rằng, trên phim nhìn hai nhân vật Vũ - Nhã mặn nồng, dữ dội như vậy nhưng ngoài thực tế: "Đạo diễn hô cắt, hai diễn viên chạy ra 2 nơi nhanh như tia chớp".

Quỳnh Nga cho biết khi đóng cảnh nóng, hai người phải thật tập trung và chuyên nghiệp để tránh bị ngại ngùng.

Cô cũng khẳng định đóng cảnh nóng cũng không vui vẻ gì cho lắm.

Cao Thái Hà - Tim trong Bán chồng

Trong Bán chồng, nữ diễn viên Cao Thái Hà và bạn diễn Tim cũng có một cảnh nóng táo bạo. Nhiều khán giả không khỏi đỏ mặt khi theo dõi phân đoạn này. Tuy nhiên, khi thực hiện cảnh quay, Cao Thái Hà - Tim có nguyên một ekip hỗ trợ về mặt ánh sáng và âm thanh cũng như đạo diễn chỉ đạo diễn xuất sao cho có góc máy đẹp nhất.

Cảnh nóng trên phim giữa Cao Thái Hà và Tim.

Để có được cảnh quay này, ê kíp phải nâng góc chăn này lên rồi lại đặt góc chăn kia xuống, và chĩa máy qua tấm chăn để bắt khoảnh khắc.

Trước khi quay, Cao Thái Hà còn sơ sảy bị trượt chân và đập đầu vào cửa kính. Nữ diễn viên phải ngồi xoa đầu một lúc rồi mới có thể tiếp tục cảnh quay.

Thảo Trang - Cao Minh Đạt trong Tiếng sét trong mưa

Vào vai mợ Hạnh Nhi trong Tiếng sét trong mưa, Thảo Trang cũng có nhiều cảnh nóng gây chú ý, một trong số đó là cảnh vòi sen diễn cùng với Cao Minh Đạt. Trong phân đoạn này, nữ diễn viên phải để lộ nhiều da thịt, tuy nhiên khi chia sẻ với báo chí, Thảo Trang cho biết đội phục trang đã chuẩn bị cho cô rất kỹ trang phục nhiều lớp để tránh những sự cố lúc quay.

Thảo Trang và Cao Minh Đạt có một cảnh nóng đáng nhớ trong Tiếng sét trong mưa.

Mặc dù lộ nhiều da thịt nhưng Thảo Trang cho biết cô rất yên tâm vì được đội phục trang chuẩn bị kỹ càng, tuyệt đối không có sơ suất xảy ra.

Rachel Phạm(Tổng hợp)