'Nữ hoàng nước mắt' phá kỷ lục người xem chỉ sau 'Hạ cánh nơi anh'

Queen of Tears (Nữ hoàng nước mắt) tập 10 đã bứt phá ngoạn mục về rating (tỷ lệ người xem, theo dõi). Cụ thể, rating tập này tăng vọt lên con số 19%, so với 15,6% của tập 9.

Theo Nielsen Korea, Nữ hoàng nước mắt đã trở thành chương trình được khán giả xem nhiều nhất ngày 7/4.

'Nữ hoàng nước mắt' đạt rating cao nhất từ khi phát sóng.

Nữ hoàng nước mắt đồng thời vượt qua phim Reply 1988 để leo lên vị trí số 2 trong bảng xếp hạng những bộ phim có rating cao nhất của Đài tvN cho đến nay chỉ sau Hạ cánh nơi anh.

Tập 10 Nữ hoàng nước mắt tiếp tục xoay quanh mối quan hệ của Hae In (Kim Ji Won) và Hyun Woo (Kim Soo Hyun), sau khi gia đình Hae In gặp biến cố.

Trong khi Hyun Woo làm mọi cách để có thể giúp gia đình vợ "lật ngược tình thế" lấy lại tài sản, Hae In luôn cảm thấy có lỗi với chồng khi làm phiền anh và cả gia đình.

Cũng trong tập 10, mẹ của Hyun Woo vô tình biết rõ bệnh tình của con dâu. Bà vô cùng đau lòng và trách con trai vì có ý định ly hôn trước đó.

Ảnh hậu trường đáng yêu của cặp nam - nữ chính trong phim.

Cuối tập 10, Hae In bất ngờ quyết định tới tập đoàn Queens và nhận lời đề nghị trở lại của Eun Sung - người bạn học cũng là kẻ thù đã cướp tài sản khỏi tay gia đình cô. Eun Sung không thể ngờ trong buổi họp báo, Hae In lại tuyên bố cô bị đe dọa và ép buộc làm việc này.

Ngoài ra, Hae In cũng tuyên bố về bệnh tình của mình và thẳng thắn việc cô không còn sống được lâu. Hành động của Hae In khiến Hyun Woo rơi nước mắt vì xúc động. Diễn biến tình cảm của cặp đôi sẽ tiếp tục tiến triển trong những tập tiếp theo của phim.

Clip giới thiệu tập 11 'Nữ hoàng nước mắt':

Mỹ Hà