Rộ tin bối cảnh bệnh viện Yulje trong 'Hospital Playlist' bị dỡ bỏ, sẽ không có phần 3?

Hospital Playlist là bộ phim truyền hình lấy chủ đề y khoa, xoay quanh cuộc sống của năm vị bác sĩ chuyên khoa hàng đầu bệnh viện Yulje. Phần đầu tiên lên sóng đã lập tức bùng nổ bởi diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên và nội dung vừa cảm động lại vừa hài hước, giúp khán giả được chữa lành bởi những câu chuyện nhân văn song hành.

Tiếp nối phần đầu, 12 tập của phần tiếp theo lên sóng vào mùa hè 2021 cũng tiếp tục gây sốt và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, khi bối cảnh bệnh viện Yulje được giới thiệu, khán giả cũng phải choáng ngợp trước độ hoành tráng và đầu tư hết mức của đội ngũ sản xuất.

Toàn cảnh bệnh viện Yulje ngoài đời là bệnh viện Đại học nữ Ewha Seoul.

Bệnh viện Yulje vốn có một phần được mượn từ bệnh viện Đại học nữ Ewha Seoul hàng đầu Hàn Quốc, kèm với một phần bối cảnh dựng riêng để hỗ trợ cho việc ghi hình của phim. Bệnh viện được mở vào đầu năm 2019, vì thế các trang thiết bị lẫn cơ sở hạ tầng đều rất hiện đại, hoành tráng. Thậm chí quán cà phê tại khu căn tin bệnh viện cũng là địa điểm có thật, không phải là phim trường, khán giả có thể đến đây tham quan và uống nước.

Khung cảnh thang máy quen thuộc hay có những cuộc gặp gỡ của các nhân vật trong phim

Quán cà phê yêu thích của các nhân vật trong phim, cũng là địa điểm thật ngoài đời

Điều đáng buồn là mới đây, một khán giả yêu thích bộ phim đã có dịp đến bệnh viện Ewha, và cho biết phần phim trường được dựng lên để hỗ trợ quay phim đang được dỡ bỏ dần. Như vậy, bộ phim Hospital Playlist chỉ đến phần 2 là kết thúc, không có phần 3 tiếp theo.

Mặc dù trước đó, đạo diễn Shin Won Ho có từng nói, kịch bản Hospital Playlist vốn được dựng làm nhiều phần và mỗi một phần ra mắt nếu thành công thì mới có phần tiếp theo. Song, Hospital Playlist tạo được tiếng vang cả hai mùa nhưng lại có thể sẽ phải kết thúc ở mùa 2 mà không có các mùa tiếp theo nữa.

Khuôn viên bệnh viện, nơi được hội bạn hay tận dụng nghỉ trưa để tán gẫu cùng nhau

Hiện Hospital Playlist 2 sẽ phát sóng tập cuối cùng vào tối thứ Năm ngày 16/9 tới đây.

HOONIE - Ảnh tổng hợp từ Internet