Suboi, JustaTee, MCK và dàn nghệ sĩ quốc tế 'đổ bộ' HAY Fest 2023

Đây là lễ hội âm nhạc được mong chờ nhất mùa thu với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ "khủng" không kém cạnh mùa 1.

HAY Fest 2023 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Thông qua BTC, cựu thành viên Boyzone Ronan Keating gửi lời nhắn nhủ: "Xin chào các bạn. Tôi rất háo hức để gặp các bạn tại HAY Fest vào ngày 30/9 tới đây và mang tới những ca khúc mà tôi biết chắc rằng các bạn sẽ đều yêu thích. Hẹn gặp các bạn".

Ronan Keating sẽ mang đến loạt ca khúc đã gắn bó với anh cũng như nhóm nhạc Boyzone. Theo thông tin ban đầu, những bản "hit" thanh xuân một thời sẽ được phối mới lại dành tặng khán giả Việt Nam.

Còn Epik High - huyền thoại hip hop của K-pop nói: “Xin chào Việt Nam. Chúng tôi sắp đến với các bạn, đến với Hà Nội vào ngày 30-9 tại HAY Glamping Music Festival. Hãy đến gặp chúng tôi để có những phút giây tuyệt vời. Hãy “Map The Soul” và có những đêm “Sleepless cùng nhau". Map The Soul và Sleepless là hai trong số các bản nhạc gắn liền với tên tuổi của Epik High.

Giới trẻ hào hứng chờ đón HAY Fest 2023.

Nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ mang đến HAY Fest 2023 những ca khúc đã theo nhóm lưu diễn khắp thế giới.

Vừa qua, BTC vừa công bố setlist (danh mục các phần biểu diễn) ngày 30/9 lên tới 10 tiếng đồng hồ. Theo đó, từ 13 giờ 30 – 17 giờ 30, HAY Fest sẽ mang đến Happy Afternoon - một "buổi chiều hạnh phúc" với dàn nghệ sĩ như Minh Đinh, Bùi Trường Linh, Vũ Thanh Vân, MINH, Thịnh Suy, Osad, Machiot, KayC, Microwave, GiGi Hương Giang, ban nhạc Màu Nước, Mademoiselle và nghệ sĩ quốc tế Floyd Thursby.

Ở phần trình diễn này, khán giả có cơ hội được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến từ các thể loại ballad, pop, rock, đến rap... Tại HAY, bên cạnh những ca khúc quen thuộc, các nghệ sĩ hứa hẹn giới thiệu EP, album và thậm chí là sản phẩm âm nhạc mới.

Sang phần “Amazing Sunset”, sau màn trình diễn của Vinh Khuất, Hoàng Dũng, Trung Quân, Chillies là sự xuất hiện của huyền thoại Boyzone - Ronan Keating. Đây được coi là một trong những cái tên được mong chờ nhất tại mùa lễ hội năm nay.

Phần diễn thứ 3 mang chủ đề Young Night, sẽ là nơi khán giả được "cháy" hết mình với một thanh xuân tuổi trẻ rực rỡ cùng ba rapper Việt Nam JustaTee, Suboi, MCK.

Đặc biệt, màn xuất hiện lần đầu tiên của Epik High tại HAY Fest 2023 nói riêng và Việt Nam nói chung dự báo sẽ mang đến những trải nghiệm hết sức đặc biệt.

Không khí hip hop trẻ trung, sôi nổi sẽ làm "nóng" sân khấu lễ hội âm nhạc tháng 9 tới những giờ phút cuối cùng.

Bên cạnh hai tên tuổi đình đám Ronan Keating và Epik High, Floyd Thursby, HAY Fest 2023 có sự "đổ bộ" của dàn sao Việt: Suboi, JustaTee, MCK, Trung Quân, Hoàng Dũng, Vinh Khuất, Chillies, Microwave, Mademoiselle, Thịnh Suy, Vũ Thanh Vân, Bùi Trường Linh, Minh, Minh Đinh, Osad, MACHIOT, Kay C, Gigi Hương Giang và ban nhạc Màu Nước.

Đinh Diệu Linh