Tài nguyên của Bạch Lộc khiến bao sao nữ phải ao ước, đóng chính 14 phim nhưng sao vẫn chưa bạo?

Là cái tên nổi bật trong lứa tiểu hoa 9x của Cbiz, Bạch Lộc nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Đang là “gà cưng” dưới trướng Vu Chính vậy nên nàng tiểu hoa luôn nhận được những “miếng bánh” ngon nhất. Mới đây, có cư dân mạng đã tổng hợp lại nguồn tài nguyên phim ảnh của Bạch Lộc sau 7 năm bước chân vào giới giải trí.

Theo đó, trong 7 năm qua cô nàng đã tham gia tổng cộng 17 bộ phim truyền hình, trong đó đóng chính đến 14 bộ. Một số bộ phim nổi bật của cô nàng có thể kể đến như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố và mới đây là Trường Nguyệt Tẫn Minh. Có thể nói, Bạch Lộc sở hữu nguồn tài nguyên phim ảnh dồi dào mà nhiều sao nữ ao ước.

Tuy nhiên, có một điểm khiến nhiều người không khỏi băn khoăn đó là dù có nhiều vai nữ chính nhưng Bạch Lộc vẫn chưa thể bạo. Nàng “gà cưng” Vu Chính được đánh giá là có ngoại hình xinh đẹp, không được đào tạo bài bản nhưng lại có diễn xuất tốt trong dàn tiểu hoa 90. Không những vậy, cô nàng còn được vị biên kịch vàng nâng đỡ hết lòng trên mọi mặt trận.

Có ý kiến cho rằng, Bạch Lộc chưa thể bạo là bị chưa có phim thực sự nổi bật, vai diễn thoát vòng tầm cỡ như Cẩm Mịch của Dương Tử ở Hương Mật Tựa Khói Sương hay Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba ở Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Vai diễn Thôi Thời Nghi ở Châu Sinh Như Cố tuy hot nhưng chưa đủ sức giúp Bạch Lộc bật lên.

Bên cạnh đó, cách nâng đỡ gà nhà của Vu Chính cũng khiến danh tiếng Bạch Lộc bị ảnh hưởng rất nhiều. “Thím” Vu vì để cô nàng hot mà bất chấp kéo dẫm hang loạt ngôi sao khác nổi tiếng hơn. Điều này phần nào khiến công chúng có các nhìn xấu về danh tiếng của nàng tiểu hoa.

Hiện khán giả đang theo dõi Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính. Nếu bạo, dự án này sẽ giúp tên tuổi của nàng tiểu hoa và bạn diễn nâng cao không ít.

Hạ Băng