Tập đoàn The Anam: Khai trương Trung tâm mua sắm, giải trí và sự kiện Axi Plaza

Chiều 25-4, tại khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh (Bãi Dài, Cam Lâm), Tập đoàn The Anam khai trương Trung tâm mua sắm, giải trí và sự kiện Axi Plaza. Đến dự lễ khai trương có ngài Hynek Kmonícek - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Cezch tại Việt Nam, ông Nguyễn Trùng Khánh - Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch), lãnh đạo Sở Du lịch và đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm mua sắm, giải trí và sự kiện Axi Plaza

Mang dáng hình chiếc thuyền thúng đặc trưng của Việt Nam, Trung tâm mua sắm, giải trí và sự kiện Axi Plaza tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như: hội trường rộng 1.200m2 với nội thất sang trọng, màn hình LED 75m2; trung tâm mua sắm và ẩm thực rộng 10.000m2 với 46 cửa hàng có diện tích từ 14m2 đến 239m2. Ngoài ra, Axi Plaza còn có sân thượng 360 độ trên tầng 5 được thiết kế dành cho những bữa tiệc chiêu đãi và các sự kiện với tổng diện tích gần 1.100m2 và tầm nhìn bao quát toàn cảnh bãi biển. Axi Plaza kết hợp với khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh trở thành điểm đến phù hợp cho các đoàn khách du lịch MICE cao cấp. Ngoài ra, với sảnh chờ, hồ bơi, bãi biển, khu vực giữ đồ và nhiều tiện ích khác, Axi Plaza chính là nơi “dừng chân lý tưởng” cho những du khách đã trả phòng khách sạn buổi trưa và vẫn còn thời gian trước khi rời ánh Hòa.

Axi Plaza mang hình chiếc thuyền thúng của Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phạm Văn Hiến - người sáng lập Tập đoàn The Anam chia sẻ: “Axi Plaza là một bước phát triển mới của The Anam Cam Ranh nói riêng và du lịch khu vực Bãi Dài nói chung. Du khách đến đây, không chỉ nghỉ dưỡng mà còn có thể trải nghiệm mua sắm, ẩm thực đẳng cấp…Điều chúng tôi rất tâm đắc, mang hình dáng chiếc thuyền thúng với phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế, Axi Plaza đã giúp chúng tôi bày tỏ lòng tôn kính của mình đối với nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam”. Theo ông Hiến, trong thời gian tới, Tập đoàn The Anam sẽ phối hợp với các đối tác để tổ chức các sự kiện lớn tại Axi Plaza như hòa nhạc cổ điển, trình diễn thời trang và ra mắt sản phẩm cao cấp…

Cũng tại lễ khai trương Axi Plaza, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch chia sẻ: Tỉnh Khánh Hòa đã chọn du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, đẩy mạnh phát triển kinh tế đêm, trong đó khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh (khu Bãi Dài) là một trong những khu vực trọng điểm. Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng, nơi đây cần có các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí. Chính vì vậy, việc tập đoàn The Anam đầu tư xây dựng Trung tâm mua sắm, giải trí và sự kiện Axi Plaza sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, thu hút khách du lịch đến với Khánh Hòa. Đồng thời, bà Lệ Thanh cũng tin tưởng, với kinh nghiệm của mình The Anam sẽ khai thác Axi Plaza có hiệu quả, trở thành một mô hình thành công về phát triển kinh tế đêm.

XUÂN THÀNH