Thảm họa thời trang tại Liên hoan phim Cannes

Sự góp mặt của nữ doanh nhân kiêm người dẫn chương trình Elena Lenina đón nhận loạt ý kiến trái chiều với trang phục lấp lánh. Kiểu dáng rối mắt cùng họa tiết khó hiểu khiến thiết kế không được lòng khán giả. Ảnh: People Talk.

Lấp lánh trở thành một biểu tượng khi nói đến thời trang thảm đỏ của Elena Lenina. Tuy nhiên, bộ váy cồng kềnh vô tình lộ ra khuyết điểm trên cơ thể nữ diễn viên người Nga. Ảnh: Ảnh: People Talk.

Gợi cảm là một trong những yếu tố giúp các sao nữ tỏa sáng. Tuy nhiên, nhiều người lợi dụng sự phản cảm để thu hút sự chú ý. Trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2021, một khách mời chưa xác định rõ danh tính đã tạo dáng lộ vòng một. Cô diện áo crop top và không mặc nội y bên trong. Trong khi đó, người mẫu Taylor Hill để lộ đồ lót khi chọn cho mình thiết kế xuyên thấu. Ảnh: Daily Mail, Samir Hussein.

Jodie Turner-Smith chọn cho mình thiết kế từ nhà mốt Gucci. Thiết kế tựa như sự kết hợp lộn xộn giữa họa tiết lông và cách phối màu lòe loẹt ở đuôi váy. Trong khi đó, phần cúp ngực được trang trí bằng những chi tiết lấp lánh một cách không hợp lý. Ảnh: Grazia.

Chọn cho mình thiết kế có màu sắc kém sang trọng, fashionista Chiara Ferragni vô tình để lộ khuyết điểm trên cơ thể. Bên cạnh đó, đường viền quanh eo và trên phần cúp ngực khiến tổng thể thiết kế nhìn rối mắt. Ảnh: Barcroft Media.

Những chi tiết trên váy của Louis Pisano có thể khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi. Thân váy được trang trí bằng họa tiết hình lỗ. Mặt khác, thiết kế có thêm phần vải da ôm ngực và đường xẻ cao. Ảnh: @louispisano.

Không phải mẫu váy nào cũng giúp nghệ sĩ tỏa sáng. Nữ diễn viên Iris Berben mất điểm khi diện thiết kế với phần đuôi bị nhăn. Ngoài ra, phom dáng váy phô ra khuyết điểm của người mặc. Ảnh: WWD.

Bên cạnh câu chuyện về phom dáng, màu sắc cũng là yếu tố đón nhận sự quan tâm. Các gam màu nổi bật là công cụ giúp nhiều nhà mốt sáng tạo. Tuy nhiên, không phải thiết kế nào cũng thể hiện được sự sành điệu. Ảnh: WWD, Vogue.

May váy cưới giống Ariana Grande với giá 20 USD Micarah Tewers nổi tiếng với khả năng may đồ giống người nổi tiếng. Trong đó, mức giá phải chăng là yếu tố thu hút.

Giai Kỳ