Thanh Sơn đam mê làm điều này với Khả Ngân, fan khẳng định 'chỉ có thể là yêu'

Nam diễn viên Thanh Sơn vừa đăng tải một loạt ảnh hậu trường của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Có thể thấy, trong suốt mấy tháng ghi hình, đoàn làm phim đã trải qua nhiều giây phút vui vẻ, đáng nhớ.

Thanh Sơn chăm chỉ đăng ảnh hậu trường Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhận ra một điều đặc biệt trong loạt ảnh mà Thanh Sơn đăng tải. Đó là có rất nhiều ảnh của Khả Ngân, thậm chí dường như số ảnh có mặt của Khả Ngân cũng không thua kém gì chính chủ Thanh Sơn. Lướt thấy hình ảnh của Khả Ngân nhiều đến nỗi có người phải thốt lên “không biết đây là tài khoản của ai nữa?”.

Và điều đáng nói là Thanh Sơn thường xuyên làm điều này, đăng tải ảnh của Khả Ngân nhiều hơn chính bản thân cô nữa. Người hâm mộ đùa rằng muốn ngắm hình ảnh đẹp, độc lạ, chưa từng thấy của Khả Ngân thì cứ sang facebook Thanh Sơn.

Thanh Sơn sở hữu nhiều hình ảnh cực xinh đẹp của Khả Ngân.

Có vẻ như sau khi làm vợ chồng ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thì mối quan hệ của Thanh Sơn – Khả Ngân ngày càng thân thiết. Trong số bạn diễn nam của Khả Ngân thì cô được “đẩy thuyền” với Thanh Sơn mạnh mẽ nhất.

Cũng khó trách khán giả có những suy tưởng bởi hai diễn viên không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp đôi, tương tác trên màn ảnh ngọt ngào, tự nhiên như thật mà ngoài đời họ cũng vô cùng tình tứ.

Cặp đôi được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Cư dân mạng nhiều lần đặt nghi vấn Thanh Sơn – Khả Ngân diện đồ đôi, ton sur ton cực đồng điệu. Không chỉ vậy, những người xung quanh cả hai diễn viên dường như cũng tích cực “đẩy thuyền”.

Lần xuất hiện công khai gần đây nhất của Thanh Sơn và Khả Ngân là tại Lễ trao giải Cánh Diều 2023, cả hai kề bên nhau không rời từ thảm đỏ cho tới những sự kiện bên lề khác. Hình ảnh của cặp đôi trong sự kiện được người hâm mộ ví không khác gì “vợ chồng son” vừa làm đám cưới.

Lục Sa