Tiêu Chiến – Triệu Lệ Dĩnh hợp tác ở phim mới, đỉnh thế nào mà chắc chắn bạo?

Từ đầu hè năm nay, Tiêu Chiến đã liên tục gặt hái thành tích tốt với Vùng Biển Trong Mơ Ấy Ngọc Cốt Dao. Như vậy, chàng mỹ nam Trần Tình Lệnh đang ngày càng đứng vững ở mảng phim truyền hình. Gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Tiêu Chiến đang mong đợi được hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh ở một dự án phim.

Cụ thể, người đưa tin cho biết Tiêu Chiến chính xác là đang đàm phán để hợp tác cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Không những vậy, anh chàng còn vô cùng kỳ vọng lần hợp tác này diễn ra thuận lợi. Việc được đóng chung phim cùng một đỉnh lưu đình đám như Triệu Lệ Dĩnh sẽ giúp Tiêu Chiến củng cố địa vị của mình trong mảng phim ảnh.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng khả năng hợp tác của hai ngôi sao này là rất thấp. Việc cùng là đỉnh lưu lượng, hợp tác chung sẽ không tránh khỏi việc fan xích mích nhau và vấn đề phiên vị. Dù vậy, cũng có người bày tỏ Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh đều là những ngôi sao kính nghiệp sẽ không vì phiên vị mà bất hòa với nhau. Nếu cùng đóng trong một dự án chính kịch sẽ rất có lợi cho sự phát triển đôi bên.

Bên cạnh những tác phẩm cổ trang, ngôn tình nổi đình nổi đám Tiêu Chiến và Triệu Lệ Dĩnh cũng có những bộ phim chính kịch thành công. Nàng tiểu hoa 85 không chỉ thành công lớn với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Gió Thổi Bản Hạ mà còn được đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan. Trong khi đó, Tiêu Chiến thắng lớn với Vùng Biển Trong Mơ Ấy lên sóng cách đây không lâu.

Nếu hai đỉnh lưu lượng này có thể hợp tác đóng chính trong một dự án, đây chắc chắn sẽ trở thành bộ phim bạo lớn không có gì phải bàn cãi.

Hạ Băng