Xuất thân nghèo khó của tài tử phim 'Squid Game'

Lee Jung Jae kể về quá khứ cơ cực. Ảnh: tvN.

Allkpop đưa tin, khi xuất hiện trong chương trình Yoo Quiz On The Block vào tối qua (12/1), Lee Jung Jae chia sẻ, động lực với tư cách một diễn viên của bản thân chính là "chọn một nhân vật hoặc thể loại mà tôi chưa bao giờ thử trước đây". Điều này cũng ảnh hưởng đến quyết định của sao nam khi nhận lời vào vai Sung Ki Hoon trong series phim sinh tồn Squid Game.

Sau đó, Lee Jung Jae khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ xuất thân của mình: "Luôn chỉ có những từ khóa sang trọng, sành điệu xoay quanh tên Lee Jung Jae. Tuy nhiên, khi tôi còn nhỏ, tôi từng sống trong một ngôi nhà có diện tích tương đương, thậm chí còn nhỏ hơn của Sung Ki Hoon. Ít nhất ở phim trường 'Squid Game', nhân vật còn có hai phòng, nhưng tôi sống trong một ngôi nhà chỉ có duy nhất một phòng khách. Trong căn nhà đó, mỗi ngày tôi chỉ ăn cơm với vài món ăn kèm" - anh nói.

"Lần đầu tiên đến phim trường ở Ssangmun-dong, tôi đã hồi tưởng về quá khứ của mình rất nhiều. Tôi cũng nhớ mẹ tôi đã rất vất vả. Vì vậy, bất cứ khi nào tôi có thời gian, dù sáng hay tối, tôi đều tiếp tục đi trên con đường cạnh chợ trong khu đó. Nhờ vậy, tôi tự nhiên trở thành Sung Ki Hoon mà không phải cố gắng quá nhiều", Lee Jung Jae nói thêm.

Lee Jung Jae sinh năm 1972. Anh là tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc với các dự án như: Đồng hồ cát, Cô hầu gái, Đội quân siêu trộm, Thử thách thần chết... Gần đây, Lee Jung Jae gây chú ý khi đóng chính series phim sinh tồn Squid Game.

Nhã An