Tình cờ thấy gói bao cao su trong túi bạn, nữ sinh mới biết sự thật phía sau

Ảnh minh họa.

Trong cuộc sống, bạn đừng "trông mặt mà bắt hình dong" bởi có những người nhìn vẻ bề ngoài trông rất bình thường nhưng ẩn sau đó là những bí mật mà không ai ngờ tới được.

Mới đây, trong một bài tâm sự giấu tên của một cô gái Malaysia kể về người bạn cùng phòng của mình. Theo đó, cô cho biết bạn cô ban ngày là một sinh viên xuất sắc nhưng đêm xuống lại hóa thành một cô nàng thích tiệc tùng, thậm chí kiếm được số tiền rất lớn.

Bạn của cô tối nào cũng mặc trang phục lạ mắt, gợi cảm, chỉ về nhà lúc 3,4 giờ sáng. Ban đầu, cô nghĩ người bạn cùng phòng - người có thành tích học tập GPA 3,95/4 đơn thuần là đi chơi với bạn trai. Sau một lần tình cờ nhìn thấy gói bao cao su trong túi xách của bạn, cô mới biết được cuộc sống bí mật phía sau. Người bạn của cô thú nhận, cô ấy là một cô gái thích tiệc tùng và không có bạn trai.

Cô bạn kia nói rằng, đây là thời điểm hoàn hảo để kiếm càng nhiều tiền càng tốt khi bản thân vẫn chưa là ai cả.

Cô sinh viên xuất sắc này cũng cho biết, cô dự định theo học thạc sĩ ở Malaysia, sau đó sẽ chuyển ra nước ngoài sinh sống. Đó cũng là lúc cô chia tay cuộc sống tiệc tùng của mình.

"Hãy bán phẩm giá của mình bây giờ để tự cứu lấy tương lai của mình sau này. Tiền có thể mang lại cho bạn sự tự tin và giúp bạn đạt được điều mình muốn", bạn cùng phòng của cô nói.

Bên cạnh đó, cô rất sốc khi biết bạn kiếm được số tiền mỗi đêm: "Cô ấy có thể kiếm được 7.000 - 8.000 RM/đêm (khoảng 36 - 42 triệu đồng) nhưng có những ngày đẹp trời, có thể tăng tới 30.000 - 50.000 RM (khoảng 157 - 262 triệu đồng), không bao gồm tiền boa. Đó là lương hằng ngày của cô ấy chứ không phải lương tháng".

Bạn của cô tiết lộ, cô ấy là một người may mắn vì có một vài khách quen giàu có.

Mặc dù bạn của cô làm công việc liên quan tới cuộc sống về đêm, kiếm được nhiều tiền nhưng lại có cuộc sống ban ngày rất giản dị và khiêm tốn.

Cô nhận xét về bạn mình rằng: "Cô ấy khiêm tốn hơn so với những sinh viên con nhà giàu khác ở trường đại học".

Sau khi đọc được dòng chia sẻ của cô gái, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận phản đối. "Sinh viên thì việc quan trọng nhất là việc học, họ cũng cần nhiều thời gian để trau dồi các kỹ năng và mối quan hệ ở ngoài"; "Dù có giỏi đến đâu nhưng ăn chơi thâu đêm suốt sáng như vậy rất ảnh hưởng tới sức khỏe, chưa kể có thể mang thêm bệnh vào người khi chưa kịp giàu"; "Đối với con người, phẩm chất mới là điều quan trọng nhất. Không thể ăn chơi đêm ngày, khi có tiền thì ra nước ngoài 'tẩy trắng' quá khứ. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi"; "Rốt cuộc tôi đang không hiểu có phải bạn đang rất ngưỡng mộ cuộc sống ăn chơi của bạn mình không?"... là những bình luận gay gắt của dân mạng.

Phan Hằng - WOB