Trần Nhã Lệ bị rải tờ rơi công kích khắp đường phố Hong Kong

Nữ diễn viên Trần Nhã Lệ. Ảnh: Sina.

Ngày 4/11, HK01 đưa tin hàng loạt tờ rơi tố cáo đời tư không trong sạch của nữ diễn viên Trần Nhã Lệ được rải khắp đường phố Hong Kong. Vụ việc gây chú ý trong dư luận.

Tờ rơi in ảnh của Trần Nhã Lệ, tên tài khoản mạng xã hội kèm với nội dung công kích: "Diễn viên của TVB thích tìm nhà giàu để câu rùa vàng, chuyên làm kẻ thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như cơm bữa".

Trước vụ ồn ào, Trần Nhã Lệ phủ nhận những cáo buộc hướng đến cô trong tờ rơi. Chia sẻ với On, người đẹp cho biết chưa từng làm nhân tình hay hủy hoại tổ ấm của bất kỳ ai. Cô đã trình báo vụ việc bản thân bị bôi nhọ lên cảnh sát để lấy lại sự trong sạch.

Tờ rơi tố cáo đời tư của Trần Nhã Lệ xuất hiện trên phố. Ảnh: HK01.

Trong khi TVB cho biết Trần Nhã Lệ không phải là nghệ sĩ dưới trướng đài. Vì vậy, hãng phim Hong Kong không liên quan đến bất kỳ vấn đề đời tư nào của nữ nghệ sĩ.

Trần Nhã Lệ sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Shue Yan Hong Kong. Sau đó, cô thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh dưới sự hỗ trợ của Uông Hải Phong - CEO công ty điện ảnh Tinh Hạo. Cô từng tham gia diễn xuất trong Thư thánh Vương Hy Chi, Transformers 4, Tây du ký: Nữ nhi quốc (Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh), Tiểu Q.

Trần Nhã Lệ có sự nghiệp lận đận. Cô chủ yếu đóng vai phụ trên màn ảnh. Trên Sina, nữ diễn viên cho biết đã cố gắng bám trụ với nghề diễn gần 10 năm ở Trung Quốc Đại lục. Thời điểm vắng phim, cô chỉ ăn mì gói, chi tiêu 10 tệ (1,37 USD) mỗi ngày để tiết kiệm tiền.

Di Hy