Michaela Coel góp mặt trong bom tấn 'Black Panther: Wakanda Forever'

Thông thường, thông tin chi tiết về dàn diễn viên được giữ bí mật. Tuy nhiên, theo nguồn tin độc quyền từ Variety, người trong cuộc tiết lộ Coel cùng đạo diễn Ryan Coogler đã đến Pinewood Studios - địa điểm sản xuất phim ở Atlanta vào tháng trước.

Hiện, Marvel Studios từ chối bình luận về vấn đề này.

Diễn viên Michaela Coel được cho là sẽ tham gia Black Panther. Ảnh: Variety.

Nữ diễn viên Michaela Coel được nhiều người biết đến vào năm 2020, qua loạt phim I May Destroy You của HBO Max. Bộ phim được đánh giá cao của giới phê bình và mang đến cho cô bốn đề cử ở giải Emmy.

Ngoài việc viết kịch bản, đồng đạo diễn và sản xuất, Coel còn đóng chính. Cô vào vai nhà văn nổi tiếng ở London, tên Arabella. Cuộc đời nhân vật này trải qua nhiều biến cố. Cô bị hiếp dâm, dẫn đến sang chấn tâm lý. Arabella đã phải trải qua hành trình dài để chữa lành vết thương.

Michaela Coel hiện làm việc độc lập, không có công ty quản lý.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, phần tiếp theo của bom tấn Black Panther luôn được khán giả trông đợi. Phim thu về hơn 1,3 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn thế giới.

Kịch bản phần tiếp phải thay đổi do sự ra đi của ngôi sao quá cố Chadwick Boseman sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư. Giám đốc Marvel Studios, Kevin Feige, chia sẻ với Variety vào cuối tháng 6: “Sẽ rất buồn khi không có Chad. Nhưng mọi người chắc chắn sẽ hào hứng khi thế giới Wakanda trở lại. Chúng tôi làm điều đó theo cách khiến Chad tự hào".

Đến lúc này, dàn diễn viên tham gia Black Panther: Wakanda Forever chưa được xác nhận. Song, Danai Gurira, Letitia Wright, Daniel Kaluuya, Winston Duke, Lupita Nyong'o, Florence Kasumba và Angela Bassett có thể tiếp tục vai diễn từ phần trước.

Black Panther: Wakanda Forever dự kiến ra mắt vào 8/7/2022.

Bách Lương