Trần Triết Viễn gặp biến căng, netizen tức giận đòi đổi vai diễn

Dự án chuyển thể Cây Ô Liu Màu Trắng với sự tham gia diễn xuất của Trần Triết Viễn - Lương Khiết dù đã làm lễ khai máy và ghi hình hơn nửa tháng nay nhưng dường như công chúng vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật Trần Triết Viễn thủ vai quân nhân Lý Toản.

Nguyên do là bởi ngoại hình thư sinh, trắng trẻo của Trần Triết Viễn chưa đủ độ gai góc, trầm ổn giống như hình tượng Lý Toản mà tác giả xây dựng trong nguyên tác. Cũng vì quá "chấp niệm", mà nhiều fan truyện còn bất chấp tất cả, một mực đòi đoàn làm phim tìm một nam diễn viên khác phù hợp hơn ví như Hoàng Cảnh Du hay Đậu Kiêu để thay thế Trần Triết Viễn.

Những hình ảnh mới nhất của Trần Triết Viễn trên phim trường Cây Ô Liu Màu Trắng.

Vẫn phía Trần Triết Viễn và đoàn đã thỏa thuận và ký hợp đồng xong xuôi, phim đã quay được phân nửa, ngay từ lúc nhận lời đóng Cây Ô Liu Màu Trắng, Trần Triết Viễn có thể cũng lường trước netizen sẽ phản đối, nhưng khi sự việc này thực sự diễn ra, chắc hẳn làm Trần Triết Viễn và bản thân những người hâm mộ anh ít nhiều bị tổn thương, vì thần tượng của mình không được chào đón.

Tuy nhiên, ở một phía cạnh khác, Trần Triết Viễn vẫn được an ủi phần nào khi có một bộ phận nhỏ khán giả, fan nguyên tác gạt bỏ định kiến, dành cho anh lời tán thưởng khi hình ảnh nam diễn viên trong trang phục quân nhân trên phim trường Cây Ô Liu Màu Trắng rò rỉ ra ngoài, dẫu rằng chưa thể mang tới một Lý Toản trầm ổn, khí chất mạnh mẽ như nguyên tác nhưng cư dân mạng đều có thể cảm nhận được Trần Triết Viễn đã cố gắng, tập luyện hình thể như thế nào, để ít nhất vẫn toát ra dáng vẻ của một người quân nhân.

Cây Ô Liu Màu Trắng chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc giữa nữ phóng viên Tống Nhiễm và kỹ sư gỡ mìn kiêm tình nguyện viên Lý Toản.

Phim chính thức khai máy vào ngày 16/9, hiện chưa rõ lịch đóng máy cũng như thời gian lên sóng dự kiến.

Xuyến Chi