Dương Tử bị réo tên vì nghi ngờ trốn thuế, có đi vào vết xe đổ của Đặng Luân - Trịnh Sảng?

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền tin đồn một nữ minh tinh nổi tiếng tên 2 chữ, có hơn 50 triệu lượt follow và mới lập công ty đang phải gấp rút đi bù thuế. Điều đáng nói ở đây chính là việc ngay sau khi tin tức trên được chuyền tai nhau, nữ diễn viên nổi tiếng Dương Tử lại bị dân tình nghi ngờ chính là nhân vật được nhắc đến. Những cụm từ liên quan đến cô rất nhanh chóng trở thành một chủ đề thảo luận xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Theo đó, ngay khi bài viết trên được đăng tải, không ít người đã nghĩ ngay đến sao nữHương Mật Tựa Khói Sương vì có nhiều điểm tương đồng. Tên gọi lẫn độ nổi tiếng và cả việc Dương Tử vừa thành lập công ty riêng vào tháng 8 vừa qua đều trùng hợp một cách ngẫu nhiên với những thông tin mà blogger đã đưa ra.

Chính vì điều đó, khán giả đã không khỏi lo lắng và đặt nghi vấn phải chăng Dương Tử thật sự là người dính phải bê bối này. Rất nhiều lời suy đoán đã nổ ra ngay dưới bài viết được đăng tải:

- Nghe mùi Dương Tử rồi. Quả này cụ đi chân lạnh toát rồi.

- Nghe tên 2 chữ, 50 triệu follow đầu tự động nghĩ đến Dương Tử.

- Liệu chị có đi vào vết xe đổ của Đặng Luân không đây.

- Quả này mà phong sát thì khỏi phải nói.

- Năm nay là năm hạn của Dương Tử hay gì, từ đầu năm đến giờ dính bao nhiêu vụ rồi.

- Nếu mà là thật thì thất vọng quá đi. Toàn ngôi sao nổi tiếng mà trốn thuế hết thế này?

Vụ việc liên quan đến sao nữ trốn thuế đang thu hút sự chú ý không nhỏ từ cư dân mạng, song cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin trên vẫn chỉ là suy đoán từ phía khán giả. Công ty chủ quản của Dương Tử cũng chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào liên quan đến vấn đề này.

Dương Tử là ngôi sao hàng đầu Cbiz hiện nay. Cô được biết đến qua loạt vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim nổi tiếng như: Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Hoan Lạc Tụng, Tru Tiên Thanh Vân Chí, Trầm Vụn Hương Phai... Sắp tới đây, Dương Tử sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang Trường Tương Tư đóng chung cùng 3 mỹ nam mới nổi của Cbiz là Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ.

Minh Hy