Phương Oanh tham gia dự án phim ngắn truyền hình hài hước, giải trí

Hai nữ diễn viên truyền hình Quách Thu Phương và Phương Oanh.

Ngày 21/4, ương Oanh gây bất ngờ khi xuất hiện với bầu đôi 8 tháng trên phim trường của một dự án phim ngắn do VFC sản xuất. Cô không tiết lộ nhiều về vai diễn, chỉ cho biết, đó là tổng hòa tất cả nét nổi bật của những nhân vật từng thể hiện. Các phân đoạn của cô đều mang yếu tố hài hước, giải trí.

Mang thai đôi ở tháng thứ 8, Phương Oanh thấy cơ thể nặng nề, mệt mỏi hơn nhiều nhưng vẫn nhận lời tái xuất vì tình cảm dành cho VFC.

Phương Oanh cho biết: "Các cảnh quay thực hiện ngoài trời vào đúng hôm trời nóng khiến tôi mệt mỏi nhưng có lẽ vì đam mê nên tôi vẫn hoàn thành trọn vẹn mà không gặp bất cứ trở ngại gì".

Trở lại phim trường sau 3 năm kể từ khi Hương vị tình thân đóng máy, Phương Oanh cảm thấy ấm áp, thân thuộc như được về nhà khi hội ngộ ê kíp gồm những đạo diễn, quay phim, diễn viên quen thuộc.

Cô có cảnh quay chung với các diễn viên ách Thu Phương, Doãn Quốc Đam, Đình Tú và Duy Hưng. Thấy cô cười nói rôm rả, mọi người đều trêu: "Cười ít thôi, vỡ chum ra đây là đoàn phim lại phải đóng máy đưa đi sinh đấy".

Tổ phục trang còn trêu Phương Oanh phim nào cũng bầu và lần này thì bầu thật, không cần phải tháo bụng bầu đạo cụ ra như các phim trước.

Dự án Phương Oanh tham gia là một phim ngắn do VFC thực hiện, quy tụ các diễn viên thường xuyên gắn bó với sóng truyền hình quốc gia. Ngoài Phương Oanh, dự án còn có sự xuất hiện của: Thanh Hương, Thu Quỳnh...

Phương Oanh công khai thông tin mang thai đôi hồi đầu tháng 11/2023. Sau 3 tháng ốm nghén, cô có sức khỏe tốt nên thường xuyên vào bếp nấu ăn đồng thời điều hành công việc kinh doanh riêng.

Cô còn xuất hiện trong vai trò vedette tại một show thời trang hồi đầu tháng 1. Trước đó, nữ diễn viên được biết đến qua các phim: Hoa bay, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân...

Phương Oanh cho biết, sau khi sinh em bé, cô sẽ cố gắng thu xếp để quay trở lại với đam mê diễn xuất.

(theo Ngôi sao)