Phim Hàn kết thúc cùng thời điểm: Big Mouth lập kỷ lục, phim của Kim Se Jeong khép lại trong lặng lẽ

Sau nhiều tháng lên sóng và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, loạt phim Hàn - Big Mouth và Today's Webtoon chính thức khép lại vào tối 17/9.

Dù kết thúc cùng lúc nhưng tỷ suất người xem lẫn "nhiệt độ" mà 2 bộ phim kể trên mang lại vô cùng khác biệt. Trong khi Big Mouth của Lee Jong Suk và YoonA lập kỷ lục ngay sau khi kết thúc, thì phim của Kim Se Jeong lại "flop" ê chề và khép lại trong lặng lẽ.

Cụ thể, tập cuối Big Mouth ghi nhận rating ở thời điểm cao nhất lên đến 28%, đứng đầu các phim chiếu cùng khung giờ. Đây là thành tích cao nhất kể từ khi Big Mouth lên sóng, lập kỷ lục cá nhân cho bộ phim. Theo cư dân mạng, chính nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất ấn tượng của cặp đôi chính - Lee Jong Suk và YoonA đã níu chân khán giả theo dõi bộ phim.

Cùng kết thúc vào tối 17/9 còn có phim Today's Webtoon do Kim Se Jeong đóng chính. Đây là dự án đánh dấu sự tái xuất của cô trên màn ảnh nhỏ sau siêu phẩm Hẹn Hò Chốn Công Sở.

Tuy nhiên, trái ngược với Big Mouth, Today's Webtoon gần như không thu hút được quá nhiều sự quan tâm của khán giả và kết thúc trong lặng lẽ. Được biết, mức rating real time của phim có lúc không lọt nổi top 5 các chương trình chiếu cùng khung giờ.

Kim Se Jeong không thể "cứu" được kịch bản nhàm chán của Today's Webtoon.

Được biết, việc chênh lệnh "nhiệt độ" phim của Big Mouth và Today's Webtoon đã xảy ra từ lâu chứ không phải mới đây. Theo đó, khán giả chỉ ra rằng chính sự nhàm chán của kịch bản phim lẫn dàn diễn viên không quá nổi bật đã khiến Today's Webtoon nhận lại kết quả không như mong đợi. Nhiều người cảm thấy tiếc cho Kim Se Jeong và xem đây là tác phẩm đáng quên trong sự nghiệp của cô.

Tôn Nghệ Trân