Showbiz 3/10: NSND Công Lý bị ngã

Chia sẻ với Tiền Phong, Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý cho biết sức khỏe chồng cô đã ổn định và có nhiều tiến triển. NSND Công Lý bị ngã tối 1/10 khi vợ anh - Ngọc Hà - có việc ra ngoài và phát hiện chồng ngã ở nhà tắm, trầy xước ở tay. Vết thương không lớn nhưng ảnh hưởng tới tâm lý của NSND Công Lý khiến anh bỏ bữa.

Hình ảnh mới nhất của NSND Công Lý được chia sẻ ngày 3/10.

Theo Ngọc Hà, ngay hôm đó và ngày hôm sau vợ chồng cô nhận được nhiều tin nhắn, sự quan tâm, hỏi han của mọi người. “Hôm nay, đạo diễn Bình Trọng qua thăm, trò chuyện khiến tâm trạng của anh Lý tốt hơn, sức khỏe cũng ổn định. Hiện anh Lý tiếp tục trị liệu cho đến khi hồi phục”, Ngọc Hà nói.

Thời gian gần đây, Ngọc Hà thanh lý hàng hiệu. Khi được hỏi, Ngọc Hà cho biết cô không muốn nói quá nhiều về chuyện tiền bạc vì e ngại dư luận cho rằng cô kể lể. Mục đích cô thanh lý hàng hiệu vì những món đồ còn mới nhưng thấy không cần thiết với mình. Hơn nữa, Ngọc Hà đang muốn dồn tiền để chuẩn bị cho chuyến đi Nhật lần thứ 3 của NSND Công Lý.

Theo tiết lộ của Ngọc Hà, từ khi NSND Công Lý ốm, cô là người lo kinh tế gia đình. Trước đó, họ mua nhà nên số tiền tích lũy đều đã chi trả hết. “Thời gian gần đây, tôi cũng livestream bán hàng trên mạng, nhiều người nói: Sao không cho anh Lý ra ngồi để bán được nhiều hàng hơn? Nhưng tôi muốn độc lập kiếm tiền bằng sức lao động của mình mà không muốn ‘kéo tình thương’ của mọi người bằng hình ảnh của chồng", Ngọc Hà nói.

Trấn Thành: 'Antifan thay vì cà khịa tôi hãy lo kiếm tiền cho cha mẹ'

Trong livestream trò chuyện với người hâm mộ, Trấn Thành thể hiện thái độ với những lời "khịa" của cộng đồng mạng. Đạo diễn Nhà bà Nữ cho biết anh có đọc được những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân, có buồn nhưng không mấy để tâm.

"Nói không buồn thì không đúng, còn nói buồn vì các bạn thì tôi không nghĩ thế, tôi đọc lướt qua rồi thôi. Tôi dành thời gian làm việc riêng, ở mãi trong bình luận tiêu cực chắc không làm được gì. Các bạn nói nặng nhẹ đâu khiến người ta tệ đi được", nam diễn viên nói trong

Trấn Thành đồng thời yêu cầu cộng đồng mạng có thể lướt qua nếu không thích, không quan tâm để khỏi nhọc lòng. "Hãy sống dễ thương một chút, không hợp ý có thể lướt qua, còn lại vui và ủng hộ nhau. Trong cuộc sống, ai có năng lượng vui vẻ thì chuyện hay tự đến. Sống tiêu cực, hằn học không ai dám đến gần mình", anh nói thêm.

Lisa bị chỉ trích tình dục hóa phụ nữ vì màn lột đồ ở hộp đêm

Những ngày qua, Lisa là cái tên được khán giả bàn tán khi quyết định diễn ba đêm ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse. Trong đó, tiết mục Crisis What Crisis được bàn tán nhiều nhất.

Trong phần biểu diễn, mượn câu chuyện thị trường chứng khoán phố Wall biến động, Lisa từ cô gái văn phòng, mặc công sở, dần có những biểu hiện đau đầu, hoang mang sau đó lột bỏ hoàn toàn trang phục, để lộ nội y đen.

Hiện, phần bình luận của Từ Kiều - nữ diễn viên đóng vai con gái Châu Tinh Trì trong Siêu khuyển thần thông - gây chú ý nhất. Cô cho rằng màn biểu diễn của Lisa nói riêng và pha cởi đồ ở hộp đêm nói chung đang tình dục hóa phụ nữ công sở.

Bài viết của Từ Kiều nhận hơn 3 triệu lượt thích và hàng trăm nghìn bình luận, bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng Lisa là thần tượng của giới trẻ, trong đó có nhiều học sinh. Việc cổ vũ Lisa diễn ở bar thoát y khiến nhiều người có suy nghĩ đó là điều bình thường, đáng học hỏi.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vào cuộc vụ Bùi Quỳnh Hoa bị tố được dọn đường đăng quang

Ngày 3/10, trang chính thức của cuộc thi Miss Universe đăng bài phản hồi ý kiến của fan sắc đẹp Việt, những người cho rằng Bùi Quỳnh Hoa được dọn đường để đăng quang Miss Universe.

"Cảm ơn người hâm mộ Việt bày tỏ quan ngại về Miss Universe Vietnam 2023 đến chúng tôi. Tổ chức Miss Universe đã lắng nghe và xem xét vấn đề. Điều quan trọng là cuộc thi phải được đánh giá công bằng để mọi người tin tưởng vào mỗi thí sinh đến với Miss Universe", tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thông tin.

Trong thư gửi người hâm mộ Việt, tổ chức Miss Universe chia sẻ đã vào cuộc, làm việc cụ thể với đơn vị nhượng quyền Miss Universe tại Việt Nam. "Chúng tôi muốn hiểu rõ hơn những gì đang diễn ra và đảm bảo mỗi phần trong cuộc thi của chúng tôi diễn ra minh bạch. Cảm ơn những người hâm mộ đến từ Việt Nam", Miss Universe viết.

Khủng hoảng lớn nhất sự nghiệp của 'ông hoàng son môi' Lý Giai Kỳ Ngày 2/10, trang 163 đưa tin khán giả Trung Quốc vẫn tẩy chay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ khiến doanh thu trong các buổi livestream bán hàng của anh sụt giảm nghiêm trọng.

Theo đó, ngày 11/9, Lý Giai Kỳ bán một sản phẩm chì kẻ mày nội địa do Trung Quốc sản xuất và bị khán giả chê đắt. Nam MC đã có phát biểu gây tranh cãi: "Đừng nói bậy, chì kẻ mày luôn có giá này. Tại sao không xem lại nguyên nhân từ bản thân đi, qua nhiều năm mà tiền lương vẫn không tăng, có thực sự làm việc nghiêm túc không?".

Câu đáp trả của Lý Giai Kỳ khiến người xem phẫn nộ. Họ chỉ ra rằng sản phẩm mà Lý Giai Kỳ đang bán có chất lượng kém nhưng giá thành thậm chí cao hơn thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, công chúng còn cho rằng Lý Giai Kỳ không có quyền đưa ra phán xét về cách sống, làm việc của khách hàng.

Đỗ Quyên