Trần Triết Viễn khiến netizen đổ gục bởi một bộ phận trên cơ thể

Trần Triết Viễn đang nhận được chú ý lớn từ công chúng sau cơn sốt Vụng Trộm Không Thể Giấu. Không chỉ chuyện xưa được đào lại, mà hầu hết mọi bài viết, chủ đề liên quan tới nam diễn viên cũng thu hút lượng tương tác cao trên các trang mạng, đôi khi còn có những topic khá... "vô tri", hài hước.

Trần Triết Viễn gây sốt vì quai hàm quá sắc nét.

Lần gần đây nhất Trần Triết Viễn lại một lần nữa xuất hiện trên hot search Weibo chỉ vì... đường xương quai hàm của anh quá "bén", khiến dân tình và đặc biệt là các thiếu nữ "xỉu up xỉu down". Dưới phần bình luận là vô số những lời ngợi khen, tán thưởng vì chiếc nhan sắc cực phẩm này.

- Phải xem trong phim mới thấy được quai hàm của Trần Triết Viễn đẹp cỡ nào. Hoặc không thì có coi trong bộ ảnh với Lộ Tư cũng được. Xuất sắc luôn.

- Bén từng góc cạnh luôn ấy, càng nhìn càng thấy mê.

- Lại bhớ tới hậu trường của Vụng Trộm Không Thể Giấu. Bà Tư (Triệu Lộ Tư) còn giả vờ diễn thoại để khen ông Viễn có quai hàm tuyệt đẹp, haha.

- Ôi trời, đẹp như vậy thì tôi biết phải làm sao, đúng kiểu 360 độ không góc chết luôn ấy.

- Đẹp gì mà đẹp dữ thần vậy, Đoàn Gia Hứa của tôi!

Trước khi phi thăng nhờ Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trần Triết Viễn từng góp mặt trong khá nhiều dự án phim nhưng hiệu ứng khá bình thường, một số tác phẩm anh đóng như: Bí Mật Nơi Góc Tối, Thám Tử Phố Tàu, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, Thục Sơn Chiến Kỷ 2,...

Tuy thành công tìm đến muộn, song đổi lại Trần Triết Viễn nhận được ưu ái rất lớn từ nền tảng, nhà sản xuất phim. Nếu ai theo dõi Cbiz lâu sẽ biết, Trần Triết Viễn mấy năm gần đây đều gắn liền với danh xưng "Thái tử IQIYI", chỉ cần nghe qua thôi đã đủ biết anh được coi trọng tới nhường nào.

Xuyến Chi