Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả nhớ về phim Hoa Thiên Cốt nhờ chi tiết này

Triệu Lệ Dĩnh gợi nhắc khán giả hồi tưởng về chi tiết trong Thiên Cốt

Dữ Phượng Hành là bộ phim Hoa ngữ hot nhất nhì thời điểm hiện tại. Rating cũng như nhiệt độ trung bình của phim luôn giữ ở mức ổn định dù đang đi dần về những tập cuối cùng.

Trong tập mới nhất của Dữ Phượng Hành, nhân vật Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả với phân đoạn bị tra tấn và ghim đinh vào tứ chi. Suốt quá trình này nhân vật không hề có tiếng kêu gào hay than khóc nhưng khán giả vẫn cảm nhận được rõ ràng sự đau đớn thông qua diễn xuất của ệu Lệ Dĩnh.

Phân đoạn này phần nào gợi nhắc đến chi tiết Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) chịu hàng nghìn đinh tiêu hồn do chính sư phụ của mình trừng phạt trong bộ phim cùng tên lên sóng năm 2014.

Nhiều người nhận xét diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau 10 năm đã có tiến bộ rõ rệt, thực sự chuyên nghiệp và dễ lấy được đồng cảm của khán giả.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh bị ghim đinh vào tứ chi gợi nhắc khán giả nhớ đến chi tiết nữ diễn viên phải chịu hàng nghìn đinh tiêu hồn trong Hoa Thiên Cốt.

Triệu Lệ Dĩnh và màn trở lại đầy tranh cãi

Dữ Phượng Hành là một trong những bộ phim gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi đã chuyển hướng sang thể loại chính kịch, khán giả bất ngờ khi cô nàng tuyên bố sẽ tái hợp âm Canh Tân trong dự án phim ngôn tình cổ trang không thực sự phù hợp.

Ngay khi lên sóng, Dữ Phượng Hành nhận về hai luồng khen chê rõ rệt. Một số ý kiến cho rằng hai diễn viên chính đều quá tuổi để diễn những phân đoạn tình cảm mùi mẫn, sướt mướt, tình tiết phim nhàm chán, không lôi cuốn. Một số ý kiến khác lại khẳng định lượt xem và nhiệt độ phim vẫn rất cao, chứng tỏ vẫn có nhiều khán giả yêu thích Triệu Lệ Dĩnh đóng thể loại phim này.

Triệu Lệ Dĩnh nhận về nhiều tranh cãi khi quyết định đóng Dữ Phượng Hành.

Thanh Hải