Văn Toàn xứng danh 'tay chơi' đồ hiệu nhất làng cầu thủ

Sở hữu cơ ngơi bạc tỷ, nam cầu thủ đội tuyển Việt Nam còn được biết đến là một "rich kid" chính hiệu. Ngoài bộ sưu tập đồ chơi xa xỉ Bearbrick "vạn người mê", ăn Toàn nhiều lần bị các "thánh soi" bốc giá tủ đồ hiệu vô cùng giá trị của mình.

Chỉ riêng bộ sưu tập Bearbrick của Văn Toàn đã có giá trị vài chục triệu đồng.

"Tay chơi hàng hiệu" của đội tuyển Việt Nam

Chiếc balo hàng hiệu đắt đỏ của Văn Toàn thường xuyên mang theo bên mình. Được biết món đồ này có giá hơn 15 triệu đồng.

Khi không khoác áo đội tuyển Việt Nam, Văn Toàn cũng thường xuyên diện những chiếc áo phông đơn giản, năng động nhưng có giá dao động từ 5 đến 7 triệu đồng/chiếc.

Nhập hội mê sneakers, tủ giày của Văn Toàn cũng không phải dạng vừa. Đôi Gucci "ba sọc" này cũng khiến Văn Toàn đã phải chi trả hơn 15 triệu đồng để mang về nhà.

Đôi sneakers Gucci "dơ" từng là món đồ gây sốt một thời, nhận diện các “dân chơi” sành điệu có giá xấp xỉ 40 triệu đồng cũng được Văn Toàn sắm về tủ.

Chuộng style đơn giản nhưng đôi khi Văn Toàn cũng rất "chịu khó" đầu tư các outfit của mình mỗi khi xuất hiện. Chẳng hạn, chiếc áo sơ mi họa tiết này cũng có giá trên dưới 7 triệu đồng.

Khối tài sản kết xù của Văn Toàn

Tiền đạo sinh năm 1996 của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Toàn còn sở hữu khối tài sản lên đến cả chục tỷ đồng. Tháng 4/2023 vừa qua, nam cầu thủ tự hào khoe về ngôi nhà mà mình vừa xây cho bố mẹ vô cùng khang trang.

Biệt thự bạc tỷ ở quê mới tậu năm 2023 của Văn Toàn làm nhiều người xuýt xoa vì độ xa hoa.

Ngoài ra, Văn Toàn cũng sở hữu một căn chung cư hạng sang ở Hà Nội để thuận tiện cho công việc. Ngoài vai trò tiền đạo của đội tuyển Việt Nam, anh còn là chủ tịch của một thương hiệu thời trang.

Thái Trinh