Vẻ ngoài thay đổi sau 3 năm của nữ thần tượng Hàn Quốc

Vẻ ngoài ngày càng thu hút của Mi Yeon ((g)id-le) đang là chủ đề được quan tâm trên các trang cộng đồng Hàn Quốc. Khán giả xứ kim chi nhận xét khuôn mặt của giọng ca 24 tuổi đã có nhiều thay đổi so với thời điểm ra mắt khán giả vào năm 2018 (ảnh trái), nhiều ý kiến cho rằng cô "bỗng nhiên đẹp hẳn lên".

Thời điểm mới gia nhập ngành giải trí, Mi Yeon để tóc mái che khuôn mặt, ngũ quan của cô cũng chưa thực sự sắc nét. Bên cạnh đó, thời điểm này, nữ ca sĩ có khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ thơ. Cô cũng trang điểm nhạt, gần như không tô điểm gì trên khuôn mặt. Nhiều người nhận xét cô là thành viên mờ nhạt nhất trong nhóm.

Nhiều ý kiến cho rằng kiểu tóc và lối trang điểm vào năm 2018 không phù hợp, không tôn được sắc vóc nữ ca sĩ. Tới năm 2018, cô đổi sang kiểu tóc mái dài, để lộ trán và giảm cân. Công ty quản lý cũng giúp Mi Yeon chọn kiểu trang điểm mới, đậm và tôn đường nét khuôn mặt hơn.

Tuy nhiên, nhan sắc của giọng ca sinh năm 1997 chỉ thực sự gây ấn tượng với khán giả Hàn Quốc khi cô chuyển sang để tóc đen và đổi sang kiểu tô điểm sắc sảo, nhấn mạnh vào đôi mắt và tổng thể lớp trang điểm mang hơi hướm các người đẹp Trung Quốc.

Với kiểu trang điểm và mái tóc mới, Mi Yeon nhanh chóng trở thành một trong những nữ thần tượng gây chú ý nhất. Khán giả cho rằng cô thậm chí đẹp hơn Shuhua - thành viên được giao đảm nhận vị trí visual của (g)i-dle.

Fancam cá nhân của Mi Yeon luôn đạt lượt xem cao. Khán giả dành nhiều lời khen cho cô khi vừa đẹp, vừa đảm nhận vị trí giọng ca chính của nhóm. Vóc dáng mảnh mai của cô cũng là mục tiêu phấn đấu của nhiều thiếu nữ Hàn Quốc.

Hiện tại, Mi Yeon luôn được đề cập tới khi khán giả liệt kê danh sách những thần tượng nữ đẹp nhất Kpop. So với thời điểm vừa ra mắt, không chỉ vẻ ngoài ngày càng thu hút mà danh tiếng của thành viên (g)i-dle cũng tăng vọt. Cô là một trong hai thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

Cho Mi Yeon sinh năm 1997, từng góp mặt trong đội hình ban đầu của BlackPink. Tuy nhiên, vài tháng trước khi BlackPink ra mắt, Mi Yeon rời YG. Hai năm sau đó, cô gia nhập Cube Entertainment và được chọn làm thành viên (g)i-dle, tuy nhiên năm thành viên còn lại phản đối Mi Yeon gia nhập nhóm vì cho rằng vị trí của cô không quá cần thiết.

Nói về sự việc trong quá khứ, nữ ca sĩ 24 tuổi cho biết cô thông cảm với tâm trạng các thành viên còn lại, vì họ đã tập luyện và sống cùng nhau với tư cách nhóm nhạc trong khoảng thời gian dài nên khó chấp nhận sự xuất hiện của người lạ như cô. Sau ba năm hoạt động, hiện tại các thành viên (g)i-dle thân thiết, gắn bó và nhiều lần cảm ơn vì Mi Yeon đã đồng ý gia nhập nhóm ngay trước thời điểm ra mắt vào năm 2018.

Do scandal bạo lực học đường của Seo Soo Jin, (g)i-dle phải tạm dừng các hoạt động, các thành viên chuyển sang phát triển kỹ năng cá nhân. Mi Yeon đã thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, đóng phim cùng Hwi Young (SF9). Ngoài ra, cô còn làm DJ Radio và là một trong hai MC chính của chương trình âm nhạc M!Countdown kể từ tháng 2.

Tuệ Lâm