Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ với gia đình chồng cũ, chọn độc thân vì lý do này

Tối 11/4, sự kiện ra mắt phim Đóa hoa mong manh quy tụ dàn sao Việt. Đặc biệt hơn, sự xuất hiện của Phương Trinh cùng chồng cũ là ca sĩ Bằng Kiều nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ sẽ đảm nhận một vai diễn trong bộ phim này.

Bằng Kiều hội ngộ vợ cũ (người thứ 3, từ trái qua) tại sự kiện ra mắt phim tối 11/4.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm sau ly hôn, Trizzie Phương Trinh cho biết bản thân được nhiều người tán tỉnh nhưng vẫn chưa ưng ý ai: "Tôi thích cuộc sống độc thân hiện tại vì có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, sắc đẹp, không phải lo cho ai hết. Tôi dồn hết thời gian lo cho ba đứa con trai. Hiện giờ tôi không yêu đương. Tôi cũng có nhiều người theo đuổi nhưng chưa ai vừa mắt, chưa ai lọt vào mắt xanh của tôi".

Visual sắc sảo cùng body nóng bỏng của vợ cũ Bằng Kiều ở tuổi 57.

Sau khi ly hôn, ằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cách cư xử văn minh khi vẫn ủng hộ nhau trong công việc và cùng chăm sóc các con. Không những vậy, nữ ca sĩ còn thân thiết với vợ mới của chồng cũ. Khi được hỏi về mối quan hệ với gia đình Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh cho biết: "Hôm nay, ngoài Bằng Kiều còn có các bà chị chồng cũ của tôi cũng tới đây ủng hộ tôi. Gia đình Bằng Kiều và gia đình tôi vẫn giữ mối quan hệ rất khăng khít, thắm thiết nên các chị vẫn ủng hộ tôi".

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh làm bạn thân sau ly hôn để cùng chăm sóc các con.

Trizzie Phương Trinh còn có mối quan hệ thân thiết với Mai Linh - vợ hiện tại của Bằng Kiều.

Mộc Anh