Vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh, phim mới của Dương Mịch mới là dự án được mong chờ nhất hiện nay

Với cơn sốt phim cổ trang tiên hiệp như hiện nay, việc các tác phẩm cấp S+ như Dữ Phượng Hành hay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được khán giả nóng lòng muốn lên sóng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, hai tác phẩm này lại dường như im hơi lặng tiếng tới bất thường. Điều này khiến nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho số phận của hai nàng tiểu hoa 85 là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch.

Nói về phần Dữ Phượng Hành, bộ phim được mong đợi vì đây là tác phẩm đánh dấu sự tái kết hợp của cặp đôi Sở Kiều Truyện từng gây sốt một thời. Quay trở lại với phim mới, khán giả mong chờ cả Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân có thể thu về cho mình nhiều thành tích khả quan.

Dẫu vậy, khán giả dường như vẫn tỏ ra ưu ái Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch hơn hẳn. Lý do trước hết được đưa ra bởi đây là một dự án cấp S do công ty Hằng Tinh Dẫn Lực sản xuất. Được biết, đây chính là công ty đứng sau thành công của bộ phim Thương Lan Quyết gây sốt một thời vào năm 2022.

Ngoài công ty chịu trách nhiệm sản xuất, lý do Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương có thể đại bạo chắc chắn phải kể đến việc phim quy tụ dàn diễn viên đình đám Cbiz như Dương Mịch, Cung Tuấn. Thêm vào đó, dự án cổ trang tiên hiệp này còn có kinh phí đầu tư rất lớn hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải trầm trồ với kỹ xảo đẹp mắt.

Tuy vậy, điều khiến khán giả thấy lo ngại nhất chính là diễn xuất của Dương Mịch và Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Cả 2 ngôi sao này đều được biết đến là có diễn xuất lúc lên lúc xuống thất thường, lại khó tạo chemistry với bạn diễn. Chưa kể, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa còn bị nhận xét là quá “dừ” để vào vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng.

Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là so sánh ban đầu của cư dân mạng. Thực tế còn phải chờ cả Hồ Yêu Tiểu Hồng NươngDữ Phượng Hành cùng lên sóng mới có thể biết được.

Bình Thanh